A
Với tất thảy những câu chuyện ngoài bóng đá xoay quanh Messi-CR7-Barcelona-Real Madrid-Peter Kenyon và siêu cò Mendes kia, một câu hỏi lớn cần được đặt ra lúc này là “phải chăng đang có một chiến dịch chống lại Messi và sẽ còn thêm scandal cho anh trong thời kì tới?”… HÀ ĐỨC THỌ.
Và cả hai bên đã tung những cú đòn ngoạn mục đối đầu nhau suốt những năm qua. Messi đang phải đối mặt với nhiều tin đồn không hay. Và cánh chim đơn độc ấy đã bắt đầu phải đương đầu với một thế giới truyền thông khôn xiết phức tạp kể từ thời điểm đó… THƯƠNG HIỆU MESSI ĐỐI ĐẦU THƯƠNG HIỆU CR7 Messi và CR7 không chỉ là đối thủ trên sân cỏ. A kỳ vọng vào chuyện qua hiệp đồng chung sẽ tìm được cách thuyết phục Messi, một thương hiệu lớn.
A. A. A. A. A. Nhưng Messi, bằng cách tính riêng của mình, đã phó thảy việc phá hoang hình ảnh của mình cho một cá nhân, là người đại diện mang tên Guillermo Marin. A. A. A. Chính Kenyon là người đã nhận thấy sự béo bở của việc khẩn hoang hình ảnh ngôi sao bóng đá và là người đưa Beckham trở thành khách hàng của C.
A muốn nó phải thuộc về Will Smith của họ. Song, tuốt luốt các đàm phán cá nhân chủ nghĩa đều ngưng lại khi phía cầu thủ Barca cho rằng C.
Marin sẽ là người khai hoang lăng xê cho Messi và báo cáo trực tiếp cho Jorge Messi, người cha quyền lực của siêu sao bóng đá này. A. Lúc ấy, C. Hơn nữa, họ đều nhận thấy lợi quyền có thể không được đảm bảo bởi một trong những cổ đông chiến lược của C.
Đó là bản hiệp đồng ủy quyền độc quyền cho C. A sẽ không có bổn phận với họ nhiều nữa bởi công ty này đã có được một “khách hàng” béo bở mang tên Cristiano Ronaldo. Cách làm việc kiểu tiêu diệt hình ảnh cạnh tranh của C.
Tiêu biểu là Ken Stovitz, người từng thay mặt C. A không còn ấm êm như ban sơ nữa và giờ, Chủ tịch Rossell của Barca đang muốn chấm dứt giao kèo với C. A đã rời công ty sang đầu quân cho đơn vị khác như Paradigm hay WME. A. Ảnh: TL MESSI: CÁNH CHIM đơn côi… 2008, khi Laporta còn là Chủ tịch của Barcelona, ông ký hiệp đồng với Công ty C. A là Pique bởi Shakira của anh đang là khách hàng ruột của công ty này.
A không bằng lòng. A. Khi sang Paradigm, ông đã tố giác nhiều trò chơi bẩn của C. Mối quan hệ Barca-C. A. Ngay sau scandal trốn thuế, Messi lại bị vạch mặt vụ ăn chơi với gái gọi, điều anh chưa bao giờ dính phải. Tại sao một người đá bóng giỏi, đẹp trai, dáng dấp tài tử, sạch sẽ không scandal như CR7 vẫn chẳng thể vượt mặt gã Messi vừa lùn, chân ngắn, ăn nói thì không đầu không cuối, mặt mày thì tỏ vẻ khôn vặt và chỉ được mỗi cái là đá bóng siêu hay? Nếu Messi là đại diện của Adidas; PepsiCo; Chery và KFC thì CR7 là đại diện của Nike; Armani; Castrol và Coca-Cola.
Từ đầu năm tới nay, có tới 13 đại diện của C
A. A trong việc khai hoang, xây dựng hình ảnh của FC Barcelona tại thị trường Bắc Mỹ với kì hạn năm năm có kèm điều khoản được phép gia hạn sau khi chấm dứt hiệp đồng.
Và cánh chim trơ tráo ấy đã bắt đầu phải tranh đấu với một thế giới truyền thông khôn cùng phức tạp kể từ thời điểm đó… Quay trở lại câu chuyện của các cầu thủ Barca, người độc nhất rục rịch muốn ký với C.
A. A. A sớm nhất chừng nào có thể. Điều đó khiến cuộc chiến thương hiệu đôi bị đơn đẩy lên đến đỉnh điểm. A. Trong thế giới ngôi sao thể thao hiện đại bữa nay, rất hiếm cầu thủ còn phó việc liên quan đó cho một cá nhân chủ nghĩa như Messi.
CR7 có thể thua Messi ở khâu làm bàn kỷ lục nhưng kiếm tiền từ khai thác hình ảnh thì C. Jorge Messi muốn rửa sạch hình ảnh cho con trai mình, người đại diện của quá nhiều thương hiệu lớn.
A. Trong khi đó, C. A. Cứ mỗi khi bên này thêm một nhãn hàng, bên kia đáp ngay bằng một nhãn đối thủ. Và nó có thể chính là nguyên nhân của cuộc hạ bệ Messi vừa rồi??? CÓ MỘT ÂM MƯU CHỐNG LẠI MESSI??? Nhiều người bất ngờ khi một Messi chuẩn mực, rất khuôn mẫu, rất nhân đức bỗng dưng dính ngay scandal trốn thuế bị phát lộ hồi đầu tháng 6 mới rồi.
Ảnh: TL Cuộc chiến của Messi với CR7 được nhắc đến rất nhiều lần trên sân cỏ nhưng thật ra, cuộc chiến ngoài sân mới kinh khủng hơn. A nhắm vào những ngôi sao đang mấp mé cạnh tranh một vai chính trong một phim lớn nào đó mà C.
Trong thế giới ngôi sao thể thao hiện đại hôm nay, rất hiếm cầu thủ còn uỷ thác việc liên tưởng đó cho một cá nhân chủ nghĩa như Messi.
A là bộ đôi Jorge Mendes-Peter Kenyon. Điều đó khiến gia đình Messi gặp rất nhiều phiền toái và ông bố Jorge thậm chí đã phải nhận hết lỗi về mình và sẵn sàng chịu đi tù thay con trai. A (cùng sự tác động của Tom Cruise). A. A đã bỏ việc khỏi công ty này suốt thời kì qua và tố giác chiến lược cạnh tranh đó của họ, đặc biệt là ở giới âm nhạc. A. Nhưng cây muốn lặng mà gió không đừng. Và điểm lại những nguồn tin trước nhất phát ra thông tin này, người ta nhận thấy tất tật đều quá thân quen với ông lớn C.
Mọi chũm của phe CR7 tìm cách tăng tốc ở đầu năm 2013 cũng chỉ giúp thu nhập dự trù từ hoạt động lăng xê của ngôi sao BĐN trong năm nay vươn lên bằng mức của Messi là 21 triệu USD mà thôi.
A vô cùng lừng danh sau khi mở mang sang thị trường thể thao, nhờ vào việc xây dựng thương hiệu Beckham; Djokovic… trở nên những biểu tượng văn hóa đại chúng như các khách hàng truyền thống khác của họ: Mariah Carey; Radiohead; Will Smith; Tom Cruise… Trong thỏa thuận đôi bên, C.
Và cuộc đua dai dẳng đó đã khiến phe CR7 phải bực mình. A (Creative Artist Agency), một trong năm công ty đại diện ngôi sao và truyền thông hàng đầu thế giới.
Messi không chỉ cạnh tranh với CR7 ở nhân cách hai bộ mặt nức tiếng mà anh phải đối đầu với cả một hệ thống chuyên nghiệp chống lưng CR7.
A ở nhân cách cá nhân chủ nghĩa. Tuy nhiên, sau những cuộc họp kín “làm luật nội bộ” ở tập thể có slogan “Còn hơn một CLB”, không cầu thủ nào của Barca làm việc với C.
Đã có quá nhiều viên chức làm đại diện ngôi sao của C. A đặc biệt quan hoài tới việc sẵn sàng được làm người đại diện khẩn hoang thương quyền hình ảnh các ngôi sao của Barca và việc đó có vẻ đã tiến triển tốt.
A đại diện cho Will Smith. A vốn đã quá quen thuộc.