Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất đà nẵng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Một khi đã quyết định mua thiết kế này, tức là bạn đã sở hữu một món nội thất vô tiền khoáng hậu.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Đây là anh Johnny Wong, người chuyên giúp nhân viên Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng  thiet ke biet thu co ho boi  khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

– Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, ví dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên   nhà kính hiện đại   dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người đàn bà quyến rũ Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong suốt, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất hiện đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trặn (kim sinh thủy). Cố nhiên không thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng thông thường các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ tương xứng với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.

Tóm lại, chọn đèn về căn bản là chọn những thiết bị vừa trang hoàng vừa phục vụ nhu cầu dùng, lại hàm chứa nhiều nhân tố phong thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các yếu tố tương trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý chọn lựa   nhà cổ hiện đại   biết cân nhắc giữa các nhu cầu và ham muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự nhãi ranh thu hút của kiểu dáng làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Bài: THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG

Căn nhà lọt thỏm so với những căn nhà khác trên đường phố Bedford Street

N hà bếp với các thiết bị đương đại và mặt bàn  thiet ke biet thu mini 2 tang  bằng   kiểu mái nhà hiện đại   đá đá hoa

Căn nhà này từng là nơi sống và làm việc của hàng loạt nhân vật nổi tiếng

Căn hộ riêng biệt có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ riêng diện tích căn hộ là 130m².

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để ăn nhập với vẻ đẹp cổ điển, qua của ngôi nhà, đồ nội thất tuy dùng ít nhưng được tuyển lựa cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng cao nhã hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được dùng khéo làm nổi trội lên vẻ đẹp của những vật dụng trang hoàng cao cấp như tủ rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Giỏ  thiet ke biet thu    kiến trúc nhà hiện đại   mây xinh xẻo quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" phứa trong phòng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Một chiếc ghế ottoman là người bạn ráo giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, công cụ thủ công như kéo, băng dính...