Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất yaris 2012

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Hết thảy nội thất cũng như đồ trang trí đều do Kim Nam Joo đích thân chọn lựa và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Sarah   cửa nhà hiện đại   Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở mang căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được ước chừng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối  thiết kế phòng ngủ nhà ống  vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với

Đây là bếp chính của biệt thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Bên trong, không gian được xếp đặt ngăn nắp,   nhà lắp ghép hiện đại   khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng  mẫu thiết kế nhà ống đẹp  khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền móng triết lý của Minimalism “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng tuyển lựa The EverRich 3. Trường, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trung tâm thương mại, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho  thiết kế nhà ống có gác xép  thảy các cư dân.

Bộ Xây dựng cho biết: thời kì gần   thiết kế nhà hiện đại đẹp   đây, các địa phương đã có nhiều động thái hăng hái đẩy mạnh chương trình phát triển nguyên liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật hỗ trợ, chỉ dẫn đào tạo viên chức kỹ thuật để chóng vánh đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại nguyên liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều chọn lọc phong phú cho người sử dụng mà còn góp phần hướng tới đích phát triển bền vững./.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua vi la Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi  thiết kế xây dựng nhà ống  họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở thành thiên đường cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Mời các bạn xem thêm mẹo hay gia đình:

Học nhanh mẹo giữ nhà sạch của Eva đảm

Mẹo   kiến trúc nhà hiện đại   làm sạch tủ bếp trong "nháy mắt"

Sảnh tầng một đẹp cổ điển và phóng khoáng.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà có cầu thang máy đi lên tận cửa chính.

Giỏ mây xinh xẻo quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" cực kì trong phòng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Một chiếc ghế ottoman là người bạn tiệt giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, công cụ thủ công như kéo, băng dính...