Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất quận 2

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

-   hình ảnh nhà hiện đại   Khi kích tấc và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang hoàng, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Bộ Xây dựng cho biết: Thời gian gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái hăng hái đẩy mạnh chương trình phát triển nguyên liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp kiến cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật tương trợ, hướng dẫn đào tạo viên chức kỹ thuật để mau chóng đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại nguyên liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều chọn lựa  thiết kế quán cafe nhà ống  phong phú cho người sử dụng mà còn góp phần hướng tới đích phát triển bền vững./.

Vi la siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua vi la Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở thành thiên đàng cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này sẽ được chuyển sang một tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang   nhà biệt thự  mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng  hiện đại   trí nhà báng

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân dịp khai

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình mô tả vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối đánh lừa mắt rất thú vị.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy nhanh chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn thanh bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm thành phố Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn thành. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Yves Saint Laurent.

Trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương  thiết kế phòng khách nhà ống đẹp  trình “Ngày Vàng rộn rã Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho quờ quạng sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia   phối cảnh nhà hiện đại   đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hành từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những   xây nhà hiện đại   thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Khung cảnh vịnh San Francisco nhìn từ vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây  thiết kế nhà ống thông thoáng  là khu dân cư trước tiên trên thế giới tự sản xuất điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng thiên nhiên, năng lượng tái tạo; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức