Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các nội thất châu âu cổ điển

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi danh ngay trung tâm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khu  thiet ke biet thu co ho boi    cổng nhà hiện đại   vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles Alexander Jencks đã dùng chúng như một cách kích thích trí tưởng tượng của người thiết kế và cả người dùng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và khổ cực, cá nhân và gia đình...

Nhà bếp sang và sạch sẽ với gam màu đen - trắng đối chọi.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đối

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang trí với 3 cách đơn giản

với mỗi thành viên trong gia đình, nữ diễn viên cũng tẳn mẳn chọn lựa cách trang hoàng đẹp mắt và ăn nhập nhất với sở thích của từng người.

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé   xu hướng nhà hiện đại  thiet ke biet thu song lap    bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống thần kinh và sự tập trung của bé.

Hải Hà (Xzone/ kiến thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu   nhà 2 tầng hiện đại   đỏ nhãi, bắt mắt hết sức. Khối đỏ này không đích thực là hình lập phương như tên gọi của nó, mà bản chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích thước, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, hẳn, khoảng trống, cao và thấp – tất tật đều thật hài hòa. Nó được xem như là một thí dụ điển hình của kiến trúc đô thị vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

+ Tránh việc phơi sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm thấp. Bạn nên lắp đặt điều hòa để cân bằng độ ẩm trong nhà, tránh việc gỗ có thể  ban thiet ke biet thu 2 tang  bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tham mưu: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa độc giả có thể liên hệ với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Làm   nhà hai tầng hiện đại   mới không gian thổi nấu bằng cách thêm màu sắc cho nội thất.

Có nhẽ đây là phương pháp đơn giản và linh hoạt nhất của việc thêm màu sắc vào không gian sống. Chỉ cần thêm vào một bình hoa màu sắc và tươi sáng, căn phòng của bạn đã sáng, đẹp và có sinh khí hơn hẳn. Điều duy nhất bạn cần lưu ý đối với cách này là liền thay đổi màu sắc và loại hoa.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang