Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất bàn ghế phòng khách

>> Kỳ 1: Cầu thang là nơi dẫn khí

Kỳ 2: Xác định vị trí phòng bếp và bếp nấu

Với kiến trúc nhà ở đương đại, phòng bếp và phòng khách có sự kết liên về không gian, đặc biệt là đối với các căn hộ chung cư, nhằm tiện tặn diện tích cũng như có một không gian rộng, đẹp và tiện sinh hoạt gia đình, tiện việc tiếp đãi khách. Hẳn nhiên, tùy theo kiến trúc tổng thể ngôi nhà mà các kiến trúc sư thiết kế phòng bếp ở trước hay sau, ở tầng trệt hay tầng lầu nhằm đảm bảo thuận tiện cho sử dụng, đi lại và các mối can hệ với không gian khác.

Căn bếp hiện đại làm bằng thép được trang bị những tiện nghi "đỉnh" nhất.

Bể bơi nhà Brad Pitt. Một hàng rào cây cối xung quanh giúp cho khu vực này giữ được sự tây riêng.

Sân tennis. Trong lúc chơi, chủ nhà và khách đồng thời có thể thưởng thức khung cảnh biển tuyệt đẹp.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân  một số mẫu thiết kế nhà ống  khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi   nhà sàn hiện đại   tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho tất thảy sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hành từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang hình dáng mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch lăng xê “Chương   nhà phố đẹp hiện đại   trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Nhà cực

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh  thiết kế nhà dạng ống  treo ấn tượng từ quần áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

nơidành cho những cuộc trao đổi về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Phát triển vật liệu xây dựng không nung đang là xu thế chung của thế giới. Đưa công nghệ này vào cuộc sống là hoàn toàn phù hợp với chủ trương công nghiệp hóa. Mục tiêu của chương trình này là giảm thiểu những tác hại về môi trường, tiết kiệm quỹ đất thiên nhiên (kể cả đất sản xuất nông nghiệp), nhưng quan yếu hơn là công nghệ sản xuất gạch ngói không nung sẽ tận dụng được các chất phế thải đổ ra môi trường, như: xỉ than của nhà máy nhiệt điện, phế thải của ngành luyện kim, khai khoáng.

Chính vì vậy, từ năm 2011, Chính phủ đề nghị khi thi công các tòa nhà từ 8 tầng trở lên sử dụng vốn ngân  thiết kế nhà ống 3 tầng  sách (trừ một số công trình đặc biệt) phải sử dụng ít nhất là 50% nguyên   mẫu nhà ở hiện đại   liệu nhẹ trong tổng số vật liệu đưa vào công trình. Về lâu dài, các công trình dùng những nguồn vốn khác cũng phải sử dụng nguyên liệu nhẹ. Bên cạnh đó, để vấn các doanh nghiệp tham dự phát triển nguyên liệu xây dựng không nung, hiện các dự án chế tạo thiết bị, sinh sản nguyên liệu xây dựng không nung, gạch ximăng... Đều được hưởng chính sách ưu đãi về thuế thu nhập, thuế nhập khẩu và ưu đãi khác như đối với dự án thuộc chương trình   nhà trệt hiện đại   cơ khí trọng điểm.

Cụ thể như: các tổ chức và cá nhân chủ nghĩa đầu tư sinh sản dòng sản phẩm này hoặc chế tạo thiết bị phục vụ sinh sản sẽ được miễn tiền thuê đất, thuê mặt nước theo điều 14 Nghị định 142/2005/NĐ-CP của Chính phủ; được miễn, giảm tiền sử dụng đất theo Nghị định 44/2008/NĐ-CP; được hưởng ưu đãi thuế nhập cảng thiết bị, thuế du nhập nguyên liệu (có thời hạn)… kể cả ưu đãi vốn vay để đầu tư.

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự sang  thiết kế quán cafe nhà ống  vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân săn sóc kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, biểu đạt sự sành điệu của chủ nhân.

Vi la siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một vòng vèo nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

- Tím: kích thích trí tưởng tượng, gợi nhiều ý tưởng và tạo cảm hứng sáng tạo cho bé.

- Xanh lá cây: mang lại sự thanh thản, dễ chịu cho bé, giúp những bé hay cáu giận cân bằng cảm xúc.

- Cam: diễn đạt sinh khí và sự năng động, hợp cho những bé trai hoạt bát, sôi nổi.