Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất an phát

Ocean Paradise: Đơn giản là qua

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một lái buôn sung túc ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn tất tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham dự triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực sự là một thiên đường trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang kết hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn ghẽ.

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án mai sau. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều nô nức với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại bít tất các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án ngày mai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong mai sau”.

Công   nhà ở hiện đại   trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong ngày mai

Dùng nguyên liệu cho nhà thóp hậu: Nên sử dụng các vật liệu tự nhiên tạo khoảng không gian thoáng mát gần gụi với tự nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên dùng  thiet ke biet thu ho boi  nguyên liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những khía cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, sử dụng màu sắc phải phối hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Dùng vật liệu gần gụi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tham mưu phong thủy hay và bổ ích cho ngôi nhà của bạn:

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hợp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông tức thì bị cuộn bởi các thiết kế sử dụng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một vài ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sản xuất và   nhà bếp hiện đại   mẫu dựng hình của nó đã thất

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong  thiet ke biet thu 1 tang  bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở nên quyến rũ hơn khi ngập tràn sắc hoa.

Không cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) sử dụng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge   nhà lắp ghép hiện đại   Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng cuối cùng của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo tượng thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lửng lơ trên chẳng.

Một  biet thu mini  điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống tâm thần và sự tập kết của bé.

Hải Hà (Xzone/ kiến thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh   mẫu nhà sàn hiện đại   treo ấn tượng từ xống áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Nhà cực

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc đàm luận về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Trang trí cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ chẳng thể trở nên một chiếc xích đu lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu dụng rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích