Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất uma

Nối liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang trí không gian này cũng hài hòa, thống nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được sắp đặt ngăn nắp, mang tới cảm giác đương đại.

Phòng ăn tràn trề ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu kết hợp làm một vừa tiện dụng vừa thanh nhã.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Du   nhà cổ hiện đại   khách nên đến thăm ngôi nhà chứa lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  ngăn không cho người dưng đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO xác nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của   các mẫu nhà hiện đại   15 gia đình.

Trong phòng ngủ, điểm nổi trội chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự rét mướt cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự hiện đại và trải qua là ưu tiên. Hết thảy các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được xếp đặt một cách khéo léo để mở rộng không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang hoàng hợp nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ sử dụng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn Cosmic Speculation hiện được đánh giá là một trong số những khu vườn quan trọng nhất của thế kỷ 21.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

 ban thiet ke biet thu mini  hoàng như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang hoàng giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gụi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp   xây nhà ống hiện đại   đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang hoàng thêm các bức tranh hay một số phụ kiện  thiet ke nha biet thu 2 tang  đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản ảnh cá tính của riêng bạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bếp nấu gọn, xinh xẻo. Cách sử dụng gam màu tối của căn hộ rất đáng để học hỏi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng   nhà lắp ghép hiện đại   tắm "mở" khôn cùng gần gụi với tự nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các chi tiết trang hoàng trong phòng tắm đứng hết sức độc đáo.

Khu vườn này sở hữu bộ sưu tập lớn các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một vùng diện tích rộng 13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy kiêu hãnh của các loài hoa vùng sa mạc nóng bức, vườn còn có các công trình như thư viện hoa, phòng thể nghiệm, khu bảo tàng thực vật và những cơ sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan Garden, còn có tên là Dự Viên, là khu vườn và nhà cổ được xây dựng thời nhà Minh (1368 – 1644) ở Trung Quốc. Khác xa với vẻ rầm rĩ, rộn rịp ở những khu tỉnh thành quanh thành phố Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ thái bình, cổ kính đến lạ.