Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất phòng ăn hòa phát

7. Coi ngó rèm cửa làm bằng vải mỏng (vải sheer)

Hầu hết các loại vải sheer đều có thể giặt được và các bước tiến hành giống với rèm làm bằng ren. Rèm cửa vải sheer rất phong thanh nên dễ bị ánh sáng dữ làm hỏng, phải màu và cũ kỹ. Bạn chỉ nên dùng rèm vải sheer ở những căn phòng không bị ánh sáng ác chiếu rọi trực tiếp.

Đối với rèm cửa làm bằng vải sheer thì nên dùng cho các phòng không bị ánh sáng ác vàng chiếu trực tiếp.

Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng giải trí cao cấp.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng   nhà nhỏ hiện đại   ta sẽ mường tưởng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại hiện tại đã và đang làm đổi thay đáng kể nhận thức này. Có không ít các

Bạn kẹp pin vào giữa 2 thanh kim loại rồi  biệt thự mini đẹp  quấn băng dính dán chặt.

Hoặc các ấy có thể tìm mua các móc chìa khóa đèn Led rồi tháo rời ra.

Phòng tắm được trang trí giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở thành ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu đốn là kính trong. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và trải qua này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết   mẫu nhà hiện đại   kế cửa trượt trong đã đổi thay quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

''Khu vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.

Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ. Đây chính là không gian để Nathan Lee cất giữ hàng trăm bộ đồ thời trang, trong đó có rất nhiều đồ của các thương hiệu lớn trên thế giới như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

(Nguồn:   nhà trệt hiện  thiet ke biet thu song lap  đại   Noguchi.Org)

Isamu Noguchi (1904 – 1988) là một trong số những nhà điêu khắc quan yếu và được suy tôn bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt cuộc đời làm thí nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế xếp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo tợn, vừa truyền thống lại vừa đương đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Là một trong số những  biet thu mini  nhà điêu khắc quan trọng và được tôn vinh bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt cuộc đời làm thử nghiệm về nghệ thuật,   nhà gỗ hiện đại   ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế xếp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo bạo, vừa truyền thống lại vừa đương đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh sáng đèn kết hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thú nhận.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút