Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách ảnh nội thất đẹp

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thông thường tầng tum hay được sử dụng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Thành thử chỉ cần khéo sửa hoặc xếp đặt lại một tí là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và khoáng đãng. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Phòng khách tràn trề màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Coi ngó cây cối  thiet ke biet thu dep  là thị hiếu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời gian tự mình Chăm sóc chúng mỗi ngày.

– Chọn theo hướng giao tế: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn ứng. Tỉ dụ sảnh đón khách hướng trước   nhà hiện đại   nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn ranh con hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính trội khi tập hợp đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.

– Chọn theo hướng phương vị: là hướng tính để bố trí đèn so với chủ thể xem xét. Ví dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu dùng. Từ phương vị so với chủ thể xem xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là chẳng thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không để ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.

– Chọn theo bối cảnh dùng: khác với đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang hoàng thường được mua sau khi đã hoàn tất xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang trí khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều góc cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có tức là ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khách  thiet ke biet thu mini 2 tang    sách nhà báo hiện đại   sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến khung cảnh thúc bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật hữu ích. Ví dụ như   nhà phố hiện đại 6m   màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng có thể chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra

Để sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy chú ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc trò chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang trí xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên tiện lợi và không kém phần sang trọng.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang trí cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang trí nào khác có liên quan đến chủ đề biển cả.

Một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi áp dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ vô cùng xinh xắn. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi những quyển sách trở thành  biet thu mini dep  những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang hoàng biểu hiện sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini đẹp.

Nhà của diễn viên, thương buôn Mai Thu Huyền nằm tại một khu thành thị mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong sạch, tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có chắt lọc mô hình nội thất sang cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản   mẫu nhà ở hiện đại   cho ăn nhập với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá phô trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã suýt nữa Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính khó nết nhất (hình: SGTT)

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang