Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất ecopia

Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy, phòng bếp và bếp nấu có những điều cần quãng. Đầu tư Bất động sản đã từng có bài viết về vấn đề này, nay thêm nội dung ngần về hướng cửa bếp như thường đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, hay đối diện với bếp nấu, hoặc ngược với hướng nhà. Trong số báo này, Đầu tư Bất động sản muốn giới thiệu một số phương pháp cơ bản xác định vị trí phù hợp để làm phòng bếp và/hoặc đặt bếp nấu.

Một cách chung nhất, phòng bếp là nơi nổi lửa thổi nấu, nên có ngũ hành là Hỏa, đặt tại các phương vị sau đều hợp: phương Đông hoặc Đông Nam sẽ hình thành cục diện “Mộc Hỏa thông sáng”; phương Đông Bắc sẽ hình thành cục diện “Hỏa Thổ tương sinh”; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Nam sẽ giúp Hỏa của nhà bếp thêm vượng, nhưng Hỏa khí quá vượng lại làm giảm chừng độ tốt; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Đông Bắc là Hỏa Thổ tương sinh.

Tuy nhiên, xét theo mệnh quái chủ nhà thì phòng bếp nên đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, vì nơi đây chứa lương thực, thực phẩm, cung cấp năng lượng cho cuộc sống con người. Cụ thể, chủ nhà có mệnh quái là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, thì phòng bếp nên được đặt tại một   nhà lô hiện đại 

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

 mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp    trong 4 phương tốt sau: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc của ngôi nhà; chủ nhà có mệnh quái là Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các phương ăn nhập là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Còn bếp nấu đặt tại 1 trong 4 phương còn lại (4 phương xấu) trong phòng bếp (nhằm đốt/trấn áp khí xấu), nhưng mặt bếp nấu phải hướng về cung tốt (để đón khí tốt).

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Vườn  thiết kế nhà ống dep  rau xanh mướt mát trong khu vườn nhỏ.

Mỗi khoảng không gian trống của căn vi la đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.

Không   nhà hai tầng hiện đại   gian xanh trước cửa chính của căn nhà.

Phòng khách giản dị nhưng rất tinh tế là một trong những điểm nhấn quan trọng của căn nhà.

Phòng khách thông với phòng ăn bằng 1 cửa lớn.

Sảnh tầng một đẹp cổ điển và hào phóng.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà có thang máy đi lên tận cửa chính.

Hotline: 0973.287.751

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, Quý khách vui lòng truy cập website: http://demxinh.Net hoặc http://demxinh.Vn

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Những  thiết kế phòng khách nhà ống đẹp  sắc màu vấn, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng tót vời cho căn phòng bé yêu của bạn. Thuộc tính "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi   nhà nhỏ hiện đại   màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng bong khiến cho chiếc  hướng dẫn thiết kế nhà ống  tủ này càng trở thành đẹp mắt. Vững chắc trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Vơ căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng sang trọng. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang trí theo màu sắc phù hợp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang trí bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang trí.

Ở   xây nhà hiện đại   phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo san sẻ, cô chỉ học được khiếu nấu ăn từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Tổ ấm xinh xẻo của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi nhà với lối thiết kế đơn giản mà hiện đại.