Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất thanh dũng

Phòng tắm hút mắt nhờ biết cách chọn lọc phụ kiện trang hoàng.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu đương đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp nước... Đây mới đích thực quan yếu hơn là dùng đèn. Vậy thực chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có một mực phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo trả lời giúp.

Ngây ngất thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine Dion

Vi la rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất  biet thu mini  2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort sang với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoài ra thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng tiếp khách rộng miên man, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất   các kiểu nhà hiện đại   lớn.

Bối cảnh phim đặt tại Gwangju, thuộc Gyeonggido, Hàn Quốc. Những thiết kế bối cảnh cuốn sự chú ý khi nhấn mạnh vào những chi tiết nhỏ nhất của đồ đoàn nội thất hay đồ trang trí trong nhà. Được đầu tư với con số khủng như vậy nên những gì thuộc về bối cảnh phim cũng được bảo vệ khá nghiêm nhặt. Nhà sinh sản đã cho lắp camera theo dõi ở nhiều nơi để bảo vệ an ninh cho các tòa nhà trong phim.

Ngôi nhà của Giám đốc Artermis

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với   những mẫu nhà hiện đại   phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có tức là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nam  thiet ke biet thu song lap  ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở nên láng giềng với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm   các kiểu nhà hiện đại   nổi trội của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống địa chấn; bảo đảm an ninh riêng tư. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ bàn ăn có thiết kế hiện đại với gam màu trắng tuyền mang tới vẻ đẹp thuần khiết, sang.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3.

Ngày nay, khu vườn đã được mở rộng thêm với tổng diện tích 132 ha, có hơn 50.000 loài thực vật khác nhau sinh sống. Tại đây, bạn có thể được chiêm ngưỡng những công trình thực vật nổi tiếng  biệt thự mini đẹp  như nhà vườn điều hòa, chùa, vườn cọ khổng lồ… cùng những điểm tham quan tuyệt mĩ khác như Cổng Nhật Bản, vườn ao hoa súng, cầu bộ hành trên ngọn cây.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

2. Vườn hoa Keukenhof

Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là phương tiện giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ kiên cố và an toàn để dùng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tằn tiện không gian.

Nhà sưu tầm Huỳnh yên bình giới thiệu bộ tranh thờ tiên tổ. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi lôi cuốn hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (trọng điểm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ   nhà cấp 4 hiện đại   thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài biểu thị sinh hoạt dân gian, chính yếu liên hệ đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường dùng tranh kính (gọi là tranh gương) trang hoàng trong cung điện và lăng tẩm. Các làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hầu hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ mã tà theo quan niệm dân gian.