Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất yến bình minh

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hứa hẹn là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một nhà xí nhỏ được trang hoàng khá thơ mộng.

Nhà cầu mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được miêu tả trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một thứ tự nào nhất mực. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn kết hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

1. Giải pháp gọn ghẽ

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở thành chật chội hơn. Cho nên, hãy tập lề thói gọn gàng, cất các   nhà bếp hiện đại   dụng cụ nấu nướng về đúng vị trí sau khi dùng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tế.

4 mẹo

Chiếc  biet thu mini  tủ có màu san hô đẹp mắt này là một trong những món nội thất hợp lý cho phòng ngủ của ngôi nhà nằm ở vùng nhiệt đới. Để điểm tô và làm trội cho chiếc tủ, bạn nên phối hợp nó với những phụ kiện có màu trắng, màu gạch,... Và đặc biệt đừng quên phụ kiện màu ánh đồng, nhũ vàng. Chúng sẽ mang đến cho "ốc đảo riêng tư" của bạn một cảm giác sang, "bóng bẩy".

Tủ   nhà lãnh đạo hiện đại   san hô rét mướt và bắt mắt cho phòng ngủ.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc ghế băng được làm từ ván gỗ sơn trắng khi được đặt ở sân vườn sẽ chiều lòng được cả những chủ nhân khó tính nhất.

Ghế ngồi vừa đẹp, vừa tiện tại sân vườn.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bếp

Gửi  thiet ke nha biet thu 2 tang  chuyên mục Nhà đẹp!

Tôi có mảnh đất rộng 7,7m sâu 7,5 m nằm trong hẻm 5m, không có vỉa hè có thể xây hết đất nhưng không đua ban công ra ngoài. Nhà gồm có 2 vợ chồng (chồng 1980, vợ 1982 và hai con nhỏ (gái 2007, trai 2012). Tôi dự định xây nhà 3 tầng như sau:

Tầng 1 gồm gara, phòng khách (giáp đường nên cần kín đáo), phòng bếp và phòng ăn, 1 toilet. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có toilet khép kín,  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  hoặc 1 phòng ngủ chính có toilet khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ với toilet chung nếu có thể. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 1 toilet chung, khu giặt phơi .

  nhà ống phong cách hiện đại   nấu gọn gàng, xinh. Cách sử dụng gam màu tối của căn hộ rất đáng để học hỏi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Sau hết bạn vẽ các chi tiết trang trí nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không   xây nhà ống hiện đại   quá khó để bạn thực hành cách vẽ kính thúc này ứng dụng vào trang hoàng đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang trí cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp