Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất oto

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bếp  thiết kế nhà ống diện tích nhỏ    nhà phố hiện đại 5m   nấu gọn gàng, xinh. Cách sử dụng gam màu tối của căn hộ rất đáng để học hỏi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng ác vàng tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ ác ba chiều khổng lồ.

Kiến

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng vô cùng đặc biệt.

Trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở qua, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới  thiết kế quán cà phê nhà ống    spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại trọng tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.

Nếu bạn thực sự thích ánh sáng tự nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cửa sổ mái để lấy sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông    mẫu thiết kế nhà ống đẹp  mẫu nhà ở hiện đại   màu tím được dùng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian nghỉ ngơi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Năm   mẫu nhà ở hiện đại   1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đã mua căn vi la thập niên 30 này ở Hertfordshire với giá 2,5 triệu USD. Nơi đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.

Biên  thiết kế nhà ống theo phong thủy  dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Căn phòng dành riêng cho những ý trung nhân thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn