Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thư tình: Đơn tài năng giản đó là hạnh phúc!.

Cuộc sống này còn nhiều thứ mình cần làm hơn là cứ mãi giữ trong mình những chuyện đã qua, hãy mở rộng trái tim mình, đón nhận những thử thách những thúc và những bão tố mà cuộc sống mang lại

Thư tình: Đơn giản đó là hạnh phúc!

Tôi không định hình nổi cái tâm trạng mình lúc này. Tôi không có gì trong đầu cả, ngày ra đi tôi mang theo nhiều ước mơ, hoài bão lắm.

Com. Phù! Tôi thở dài một hơi và ngồi cầm điếu thuốc mà ánh mắt nhìn vào khoảng không. Nhớ những ngày mùa lũ, trốn cha mẹ đi đào chuột, bắt cá và về nhà phần thưởng được đó là một trận roi no đòn.

Và thời kì cứ thế trôi đã 3 năm thiếu vài ngày, tôi đã ra đi khỏi cái vùng quê tuổi thơ ấy. Cuộc đời tha hương làm tôi luôn mong ước một hạnh phúc. 24h@24h. Cứ bắt tôi kể, kể hoài làm tôi phát cáu vì nói rồi lại không tin rằng trên đời lại có những chuyện như thế! Hãy mở rộng trái tim mình, đón nhận những thử thách những xăm và những bão tố mà cuộc sống mang lại (Ảnh minh họa) Ai mà chẳng có một nơi để mà thương mà nhớ, và quê hương tôi đó, tôi có tự bao giờ, từ lâu lắm rồi, tôi sẽ mưu sinh, sẽ rứa, đừng bao giờ cho phép mình gục ngã nhé các bạn trẻ.

Để làm gì em biết không? Để gió cuốn đi, để gió cuốn đi. Tôi đã từng đọc ở đâu đó có người nói nếu bạn có một bài viết được đăng trên báo là bạn đã làm được một việc hạnh phúc trong đời rồi.

Đau nhưng mà sao thích thế nhỉ. Đêm, khoảng thời kì yên ắng, phù… tút, một tin nhắn từ thằng bạn trên facebook, không xem cũng biết nó lại có một câu quen thuộc: Tán ai đó mày? Tạch, tạch, tạch, cái khẽ lặng của giọt nước bên thềm nhà, mùa mưa thứ 3 nơi đất khách quê người đã sắp qua.

*** Bạn hãy gửi những bức THƯ TÌNH , những BÀI THƠ do bạn viết về những người thân yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ: tamsu.

Ôi sao mà hạnh phúc thế! Cuộc sống hãy cứ đơn giản vậy thôi nhé! Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng.

Có những người từ bé chừng như chỉ biết đến cuộc sống rộn rịch nơi thành phố khi nghe tôi nói về quê tôi thì thích lắm. Cái bàn phím mà được xếp vào loại đồ cổ của thế kỷ 21 này! Ngày nghỉ tôi sẽ được thả mình trong điệu nhạc của người nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn và một chút cà phê đắng, ngắm dòng đời đang trôi. Vn - 24H sẽ đăng bài của bạn trong thời gian sớm nhất!.

Vậy là không lần chần, tôi ngồi trong đêm thả hồn mình cũng bàn phím máy tính của mình. Tôi là thằng cổ hủ hay một ông già như người ta nói, tôi mỉm cười , tay lại châm điếu thuốc, lòng nao nao nhớ về quê hương.