Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất 2 trong 1

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban sơ, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (đô thị miền nam Canada) đến bờ Tây để khai khẩn mỏ đá vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào tạo dựng các khu vườn nho nhỏ quanh nhà để giải trí.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hứa là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một cầu tiêu nhỏ được trang trí khá thơ mộng.

Cầu tiêu mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được trình diễn.# Trong cách bài trí ngẫu  thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng  hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một trật tự nào nhất định. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ,   căn nhà hiện đại nhất thế giới   tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn phối hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Nhà cực

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop áo xống với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Nhà cực

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, trường học, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin tưởng sử dụng  giá thiết kế nhà ống  gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm tự hào lớn nhất của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông sáng lập đã lựa chọn phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết kế nhà 40m2 sao cho thoáng mát?

  kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu  thiết kế nhà ống có gác xép  bếp nấu rộng với cách bài trí gọn ghẽ. Được biết bít tất dụng   cửa sổ nhà hiện đại   cụ nhà bếp và các thiết bị sử dụng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Nếu   nhà  thiết kế nhà ống theo phong thủy  lô hiện đại   bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người thân trong gia đình và bạn bè thì trang trí sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang hoàng bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì ráo hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân tình. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời kì, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ tự nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình vô cùng thoái mái và gần gũi với thiên nhiên rồi.

Đương đại và thân thiện