Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất đông sài gòn

Noguchi là một con người theo chủ nghĩa quốc tế, ông đã đi du lịch cùng khắp thế giới trong cuộc thế mình. (Vào những năm sau này ông duy trì cả hai studio của mình ở Nhật Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn tĩnh lặng ở Nhật, nghệ thuật đưa nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung Hoa, và sự trong sáng của đá hoa cương ở Ý. Ông phối hợp chặt những nét ấn tượng này để đưa vào các tác phẩm của mình, thứ sử dụng đến đủ các loại nguyên liệu, bao gồm thép không gỉ, đá hoa cương, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này được xem như những phiên bản đương đại của đèn lồng Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari ra đời vào những thập niên 1950, bởi bàn tay tài hoa của Isamu Noguchi và chúng duy trì được vị trí như những vật trang trí cổ điển thiết yếu cho đến tận ngày bữa nay. Những chiếc đèn này được làm thủ công bằng   mái nhà ống hiện đại   cách dán lớp giấy dó lên khung tre, chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhõm đầy dễ chịu cho bất cứ áp dụng nội thất nào.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Một góc thời trang trong không gian sống.

(Ảnh trong bài tham khảo trên SGTT, TVPlus)

6. Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường nhã  thiet ke biet thu song lap  nhặn thế này.

7. Cắt giấy dán tường

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Vì rèm cửa rất dài và cồng kềnh nên bạn hãy giặt từng tấm rèm một, không nên nhồi nhét quá nhiều vào máy giặt cùng một lúc.

- Phơi khô rèm cửa là một điều rất quan trọng. Nếu rèm cửa không khô ráo sau khi giặt thì sẽ trở thành nơi để bụi bẩn và nấm mốc phát triển.

Và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.

8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư   nhà sàn kiểu hiện đại   giãn êm ái.

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó nổi trội nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái.   mái nhà ống hiện đại   Hiện ông đã có một căn  biet thu mini dep  nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự kiến sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời gian không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn với những đồ dùng rẻ, đẹp

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Công tắc đèn nằm ở đáy cốc.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Trang  ban thiet ke biet thu 2 tang  hoàng cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ không thể trở nên một chiếc xích đu lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Bố   nhà ống đẹp hiện đại   trí góc làm việc tại tầng tum, bạn không lo bị thiếu sáng như ở gầm cầu thang.

Chiếu nghỉ của cầu thang

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.

Gian bếp được sắp đặt gọn gàng và có đầy đủ mọi thiết bị.