Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất đông dương

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu thân thuộc là gỗ. Phụ kiện trang trí ở chuồng chồ này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh tao treo phía trên. Tuy nhiên khi phối hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Hố xí gỗ mộc mạc và rét mướt.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng minh mông ngút mắt. Thành   nhà cổ hiện đại   ra sử dụng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường chuồng chồ rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Cây đàn được đặt ngay trong phòng ngủ để tiện cho việc sáng tác

Tủ đồ khá đơn giản của Duy Mạnh.

Ban công nhỏ xinh là nơi Duy Mạnh tập thể dục

Nối

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh là một màu sắc đẹp và tinh khiết mà chúng ta thường sử dụng trong trang trí nội thất. Chúng ta thường kết hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh.  biet thu mini  Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh thuần khiết và màu triết xuất từ cây tràm tự nhiên là sắc thái xanh đầu tiên, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang trí không gian này cũng hài hòa, thống nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế  thiet ke biet thu mini 2 tang  tựa màu trắng và tủ bằng inox được sắp xếp ngăn nắp, mang tới cảm giác hiện đại.

Phòng ăn ngập tràn ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu phối hợp làm một vừa tiện dụng vừa thanh tao.

Xây nhà 3 tầng

Nhờ   xu hướng nhà hiện đại   chuyên mục tư vấn giúp tôi để xây được ngôi nhà với phong cách hiện đại (nhà phố hoặc biệt thự phố).

Tôi xin thật tâm cảm ơn!

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Họa tiết hoa rất phổ quát trong trang trí nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một vài thứ đơn giản như một bông hoa màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho   nhà kính hiện đại   trang trí.

Hỏi   mẫu nhà sàn hiện đại   Thành Chương dành thời kì nào, ở đâu cho việc vẽ, anh cười rồi nói: "Tôi không vẽ ở Việt Phủ. Tôi mua thêm một căn hộ nữa cùng tòa nhà để làm xưởng vẽ" .

Ngắm nhà

Thành  thiet ke biet thu song lap  Chương bảo gần như ngày nào anh cũng vẽ. Anh nói: "Sau khi đã hoàn tất nhiệm vụ cho 2 cô con gái yêu quý ngủ tôi mới xuống xưởng vẽ. Ở đó, tôi một mình thỏa thuê làm việc mà không bị ai làm phiền. Khi nào vẽ xong thì quay lên căn hộ tầng trên để tắm giặt rồi ngủ".

Ngăn nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy tập thói quen dọn dẹp gian bếp ngay sau khi đun nấu.

4 mẹo