Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất cũ

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không chỉ là chiếc đèn ngủ bình thường, đây còn là món nội thất có tính vận dụng và thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một   nhà sách hiện đại   bó hoa đầy màu sắc diễn tả được sự tươi mới và tinh tướng trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Nhìn thấy sự hạn chế về thiết kế đối với các mẫu bàn học tại trường, các nhà sản xuất đồ trang trí nội thất đã tập hợp thiết kế ra nhiều bộ bàn học khác nhau với nhiều mẫu mã và chất liệu cho từng đối tượng sử dụng. Tuy  biệt thự mini đẹp  nhiên, một mẫu số chung đó là các nhà sinh sản đều sử dụng loại ghế rời có thể đổi thay được chiều cao và góc ngồi sao cho thích hợp. Cũng có thể dùng loại ghế văn phòng làm ghế ngồi rất hiệu quả vì chúng có thể tăng giảm chiều cao và ngồi khá thoải mái. Một điều nữa cần quan hoài đó là ánh sáng phòng và ánh sáng cho góc học tập cũng rất quan yếu. Màu phòng và ánh sáng sử dụng nên chọn màu sáng và chân thực, đối với ánh sáng dùng để học nên chọn loại nguồn sáng từ loại đèn sợi đốt hay đèn halogen, không nên dùng đèn compact hay đèn neon sẽ làm cho cảm giác nhức và mỏi mắt. Ngoại giả nên bố trí bàn học tại nơi tĩnh nếu có thể, xa các yếu tố làm mất tụ hội như tivi, phòng khách,...

Bàn học của trẻ cần đầy đủ ánh sáng để đảm bảo sức khỏe của bé

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các mẫu bàn học đẹp và khoa học. Phụ huynh có thể ghé tham quan một số mẫu bàn tại hệ thống showroom của Tập đoàn Nội thất Hà Nam để được tư vấn và mua hàng đạt chất lượng với giá gốc của nhà sinh sản. Qua đàm đạo với đại diện nhà sản xuất nội thất Hà Nam cho thấy, sự khác biệt của nội thất Hà Nam không chỉ gói gọn trong sản phẩm. Sản phẩm của Hà Nam có nhiều mẫu mã đa dạng, hợp thời trang, hàng đạt chất lượng cao không thua kém hàng ngoại nhập. Một số loại hàng nội thất như bàn học, giường ngủ, sofa đã được nghiên cứu khoa học rất kỹ lưỡng, có nhiều tính năng và bảo vệ sức khỏe cho

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6. Chăm sóc rèm cửa ren

Đối với rèm cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên sử dụng máy sấy để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều loại rèm ren được làm bằng tay và có thể giặt được. Do đó, bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ.

Người sử dụng. Chất lượng sản phẩm luôn được duy trì, đảm bảo và đã thấm sâu vào tâm thức của từng cán bộ, viên chức trong công ty. Hơn nữa, nội thất Hà Nam cũng luôn đề cao việc kiệm ước các phí tổn sản xuất nhằm hạ giá thành sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Dưới đây chúng tôi giới thiệu tới quý vị và các bạn các mẫu thiết kế cho phòng học của trẻ mang phong cách hiện đại của nội thất Hà Nam. Từ các mẫu này có thể tạo   nhà  ban thiet ke biet thu mini  trệt hiện đại   ra các ý tưởng cho phòng học của con em các bạn một cách tốt nhất.

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng thủ sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa thích phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên tuốt không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất ngờ này đến bất thần khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất thiết nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng ngự sinh. Thảy các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để hà tiện diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Na ná như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự sang, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm sóc về diện tích cũng như trang   nhà phố hiện đại 5m   hoàng. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trọng thể vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ xem chi li nên có hai phòng thủ sinh phối hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower  thiet ke biet thu nha vuon dep  B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Nhà cực

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   trí như một shop áo xống với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Nhà cực

Ngôi vi la của nữ hoàng quảng cáo Kim Nam Joo rất ấm áp và hiện đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ giải trí. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của khuynh hướng mới nhất hiện.

Xem phim cùng bạn bè

Bảo tồn Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , Bảo tàng tạm bợ Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương mại. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những tượng trưng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại trọng tâm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã thu hút hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo tàng nằm ở trọng tâm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài vấn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.