Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất ashley

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian núi tuyết thu nhỏ trong văn phòng Google.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Cảm giác hoàn toàn khác so với việc dùng màu đỏ trong MV 24 Hour của Sunmi.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Một mê cung vàng với hoa đỏ trong MV Sleep Talking của Nu’est.

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang dạng hình một chiếc phi cơ tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở thành phố Thượng

Phòng của trẻ nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết kế góc cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những vật sắc, nhọn khi trang trí phòng bé, vì chúng có thể gây nguy hiểm, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái đằm thắm, nên dùng rèm cửa đơn giản, đi cùng tông với drap giường, không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo  thiết kế nhà ống rộng 3m  phong thủy, nếu để nhiều gương trong phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định, gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Vì vậy, cần cẩn trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

Khi trẻ còn nhỏ, vật dụng trong phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi đi học, không gian của trẻ cần được sắp xếp lại. Ngoài góc học tập, kệ sách, tủ đồ rộng rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí mật, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng siêu nhân mà chúng yêu thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ thích thú vô cùng nếu mẹ trang trí không gian của mình bằng những bình hoa xinh xắn.

Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê   nhà lãnh đạo hiện đại   lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người   nhà  thiết kế xây dựng nhà ống  phố hiện đại   phụ nữ Bulgaria sống trong một thùng rượu vang có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm thuê việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối  thiết kế nhà ống diện tích nhỏ  với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể sử dụng chúng để làm giá treo công cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Biệt thự ra đời năm 2003. Tổng hoài xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê vi la này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Biệt   nhà gỗ hiện đại   thự có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho đứa ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bỗng nhiên biến mất khiến bạn chẳng thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều   mẫu nhà phố hiện đại   khiển, vững chắc bạn sẽ phải đau đầu lóng chúng thêm nhiều lần.  đơn giá thiết kế nhà ống  Giải pháp cho điều này quá chừng đơn giản, bạn có thể dùng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Móc treo đa năng lưới mắt cáo giúp lưu trữ được nhiều món đồ nhà bếp.

Dùng móc treo là một gợi ý lý tưởng để lưu trữ trong bếp chật.

4 mẹo

Công ty Kiến Trúc Xây Dựng QBI Corp

17A6 Tòa Nhà Copac, 12 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM, Việt Nam

Tel: 0843 941 2353 Email: quocbinh@qbi.Com.Vn