Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất wc

... Trẻ em có thể thoải mái ra giữa đường vui chơi

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

... Thậm chí, các em có thể thỏa thích học tập, sáng tạo ngay dưới lòng đường

Vợ chồng tôi hiện đang sống trong căn hộ 47m², bao gồm phòng khách - ăn rộng 16,5m²; phòng ngủ rộng 9m²; khu bếp rộng 8m²; phòng tắm - vệ sinh rộng 3,5m², ban công rộng 9m², diện tích phụ rộng 5,7m². Thời kì sắp tới, chúng tôi đang có ý định sinh con nên muốn cải tạo căn hộ để có thêm 1 phòng cho em bé.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Mong  thiet ke nha biet thu 2 tang    những kiểu nhà hiện đại   các KTS tham vấn cải tạo căn hộ giúp chúng tôi thật hợp lý, hiện đại và đẹp mắt. Cám ơn các chuyên mục rất nhiều!

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Nếu bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người nhà trong gia đình và bạn bè thì trang hoàng sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn,

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất mong các KTS tư vấn cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và thoáng đãng. Tôi chân thành cảm ơn!

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Bố trí thêm mái che, trang trí bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì sạch hơn   nhà ống đẹp hiện đại   nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân mật. Không quá cầu kỳ và tốn kém Thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ tự nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình vô cùng thoái mái và gần gụi với tự nhiên rồi.

Hiện đại và thân  ban thiet ke biet thu mini  thiện

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo   nhà biệt thự hiện đại   thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong là tuyển lựa sáng dạ và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở thành nổi bật và cuộn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Vàng chanh trẻ trung

Nếu là một tín đồ của phong cách trang hoàng trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị vấn bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt thích hợp với phòng ăn. Chiếc tủ phối hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu hiện đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến  thiet ke biet thu nha vuon dep  bất ngờ.

Nhà cực

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Sự   sách nhà báo hiện đại   lạ mắt của chiếc đèn ngủ làm từ nhánh của cây tro hoặc cây sồi trắng của nhà thiết kế John Procario khiến nhiều người lầm tưởng đây là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc đèn. Để tạo ra chiếc đèn này, người ta đã tuyển lựa những thanh gỗ mỏng rồi sử dụng phương pháp uốn hơi để làm mềm gỗ. Sau đó một chiếc đèn LED dài được khéo gắn vào thanh gỗ để hoàn thành chiếc đèn ngủ ấn tượng này.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn được làm từ gỗ của cây sồi trắng hoặc cây tro, sử dụng phương pháp uốn hơi để các thanh gỗ trở thành mềm mỏng.