Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất thiên bình

Phòng khách dành cho những vị khách là trẻ em. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng thể dục. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nguồn Business Insider/Dân Việt

Bàn ăn và ghế ngồi Trong suốt xóa tan cảm giác gò bó, chật trội.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng ngủ đơn giản. Tủ xống áo được kê sát vách ngăn.

Krytal diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ kiện của Ren trong Sleep Talking.

Một chiếc giỏ lưu trữ màu xanh dương có dán nhãn, lấy ý tưởng từ chiếc xô đựng nước hẳn sẽ khiến con bạn thú vị. Độ sâu của “chiếc xô” giúp bé thả cửa xếp đặt đồ chơi,   nhà  mẫu thiết kế nhà ống đẹp  máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   thú bông, truyện tranh,… Đơn giản mà thuận tiện phải không nào? Món đồ này được bán với giá khoảng 700 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Giỏ   nhà phố hiện đại   đựng đẹp hình chiếc xô có giá 700.000 đồng.

Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ,  thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng  Hà Nội

Chào bạn, đôi khi không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn cố định về diện tích hay việc sắp xếp công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tư vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối giao thông xuyên phòng được ngắn nhất, thuận tiện nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và ráng đưa

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và vẹn nguyên cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ bảo đảm cho các hoạt động của con bạn được tiện lợi và không bị phiền nhiễu hay ngăn cản.

Tỉ dụ về việc bố trí lối đi không ăn nhập, diện tích dùng bị chia đôi.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE  thiết kế nhà ống có gác xép  là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự định sẽ được hoàn tất vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

(Nguồn: Noguchi.Org)

Isamu Noguchi (1904   nhà phố đẹp hiện đại   – 1988) là một trong số những nhà điêu khắc quan trọng và được suy tôn bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt cuộc đời làm thí nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những   những kiểu nhà hiện đại   công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo bạo, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Là một trong số những nhà điêu khắc quan trọng và được tôn vinh bậc nhất của thế kỷ 20. Trong cuộc đời làm thí nghiệm về nghệ thuật,  sơ đồ thiết kế nhà ống  ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo tợn, vừa truyền thống lại vừa đương đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Hiện nay, ý tưởng này đã lan rộng trên toàn thế giới. Dự đoán công trình sử dụng khúc xạ ánh sáng kim ô của anh Alfredo sẽ được trang bị cho hơn một triệu gia đình vào cuối năm nay.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Những tòa nhà có thiết kế “cực độc”