Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất an phát

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc ghế dài được làm từ ván gỗ sơn trắng khi được đặt ở sân vườn sẽ chiều lòng được cả những chủ nhân khó tính nhất.

Ghế ngồi vừa đẹp, vừa tiện tại sân vườn.

Nhà của diễn viên, thương gia Mai Thu Huyền nằm tại một khu thị thành mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong sạch, yên tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có sàng lọc mô hình nội thất qua cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho ăn nhập với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá khoa trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã cuốn hút Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn   nhà 2 tầng hiện đại   của cả những người khó tính nhất (hình: SGTT)

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với tự nhiên. Vật liệu sử dụng cho công trình đốn là gỗ thô mộc, đá, sỏi,  ban thiet ke biet thu 2 tang  gạch. Các không gian ngoài trời cũng được chú ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc chuồng tiêu. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bộn bề công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn cảnh căn biệt thự vườn ở Gia   khu nhà ở hiện đại   Lâm

Không gian nhà ở lộng lẫy, xa hoa

Thiết  ban thiet ke biet thu nha vuon  kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức là nhiều hơn - less is more”.

Tiện

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn thực vật hoàng gia Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ích là điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lọc The EverRich 3. Trường, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trung tâm thương nghiệp, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí thuận lợi ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho quờ các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng tâm thương nghiệp - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, thứ hạng như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường   mẫu nhà hiện đại   Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học  thiet ke biet thu dep  RMIT...

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế và bàn trà nhỏ gọn.

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như thường xa vắng vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà   nhà biệt thự hiện đại   từ bên ngoài, tạo dường như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Nhiều phần trong nhà đều được ốp đá cẩm thạch với nội thất qua.

Ghé thăm

Các gian phòng đều có thiết kế mở với cửa sổ to đón ánh sáng tạo cảm giác thoáng đãng. Để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, xung quanh nhà đều lắp đặt thiết bị an ninh cảm ứng nức danh của Nhật.