Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

2 cách đơn giản đề phòng tiên phong ung thư cổ tử cung.

TS

2 cách đơn giản phòng ngừa ung thư cổ tử cung

700 trường hợp ung thư sẽ được ngăn ngừa mỗi năm nếu phụ nữ tập thể dục 38 phút mỗi ngày và duy trì một trọng lượng khỏe mạnh. Vắng của Quỹ nghiên cứu Ung thư Thế giới cũng cho thấy rằng cà phê có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư.

Nghiên cứu đã tìm ra một chứng cứ cho thấy rằng khoảng 3. Trong một phân tách trước nhất vào năm 2007, các nhà nghiên cứu của ĐH hoàng phái London đã coi xét và đối chiếu về mối can dự giữa ung thư nội mạc tử cung với chế độ ăn uống, hoạt động thể chất và trọng lượng thân thể.

Các nhà nghiên cứu tại trường ĐH Imperial, London cho biết đàn bà có thể giảm nguy cơ mắc ung thư tử cung bằng 30 phút tập thể dục mỗi ngày và duy trì một trọng lượng khỏe mạnh.

Trong khi đó, chỉ khoảng 39% đàn bà có trọng lượng cơ thể khỏe mạnh. Vn Theo Mai Phương - Dân trí/BBC. Teresa Norat, trường ĐH Imperial, tác giả của nghiên cứu này, nói với BBC: “Nếu chịu khó vận động và không bị thừa cân, bạn có thể giảm nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung và cải thiện sức khỏe cơ thể”.

AloBacsi. Karen Sadler, tổng giám đốc của Quỹ Nghiên cứu Ung thư Thế giới nói thêm: “ Những phát hiện mới về cà phê là rất ưa và cũng là một dấu hiệu của tiềm năng liên kết giữa cà phê và nguy cơ ung thư.

Ở Anh, chỉ khoảng 56% đàn bà làm theo lời khuyên hoạt động thể chất ít nhất 30 phút mỗi ngày, 5 ngày một tuần.

Nhưng chúng ta vẫn cần tiến hành những nghiên cứu sâu hơn đối với những loại ung thư khác và những điều kiện sức khỏe khác”. Nhưng các chuyên gia cũng nói thêm chưa đủ chứng cớ để đưa ra lời khuyên uống cà phê để chống lại bệnh tật.

Ung thư nội mạc tử cung là một loại ung thư tử cung phổ quát thứ tư ở đàn bà Anh.