Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất dome

Tổ ấm xinh của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi nhà với lối thiết kế đơn giản mà hiện đại.

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ giải trí. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của xu hướng mới nhất hiện.

Xem phim cùng bạn bè

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trong  thiet ke biet thu mini 2 tang    kiểu mái nhà hiện đại   ngôi nhà, cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi. Vậy vì sao bạn không tạo ấn tượng cho các vị khách cũng như cho chính bản thân bạn bằng cách sơn cửa nhà màu thật ấn tượng? Một cánh cửa phía trước sơn màu sắc tươi sáng sẽ tạo cảm giác tươi mới và chan chứa nhựa sống. Táo tợn hơn, bạn có thể sử dụng màu đỏ hoặc vàng cho cánh cửa để biểu đạt cá tính của   mẫu nhà hiện đại   mình.

Cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi.

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hiện bởi mác sơn Dulux hiệp tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nổi tiếng tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia chia sẻ những cảm xúc, quan điểm cá nhân về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ áp dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng tắm riêng trong phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Hệ  thiet ke biet thu song lap    nhà vệ sinh hiện đại   thống tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần giúp đứa ở có cảm giác không gian rộng rãi hơn. Bạn nên đặt

Tượng Phật nằm ngay cửa ra vào

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng khách chiếm nhiều không gian nhất trong nhà.

Đóng tủ để tận dụng được diện tích góc cột nhà.

Có rất nhiều kiểu giá sách bắt mắt mà bạn có thể sử dụng cho căn phòng của mình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Năm 1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đã mua căn biệt thự thập niên 30 này ở Hertfordshire với giá 2,5 triệu USD. Nơi đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên  biet thu mini  mục giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây   nhà vệ sinh hiện đại   là khu dân cư trước nhất trên thế giới tự sản xuất điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng thiên nhiên, năng lượng tái tạo; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức