Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Những nội thất đông sài gòn

Góc phòng khách có đàn piano (hình: SGTT)

Phòng giải trí ấm êm và đẹp kiêu sa (hình: SGTT)

Phòng ngủ như trong cung điện (hình: SGTT)

Tủ áo quần luôn được Kim Nam Joo xếp đặt gọn gàng với thiết kế ngăn thông minh

Có riêng một gian nhỏ để treo y phục và các phụ kiện diễn của hai vợ chồng

Phòng tắm sang với những mảng tường kính to

Một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng,   thiết kế nhà hiện đại đẹp   thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận  thiết kế quán cà phê nhà ống  rộn nằm ngay trong thành thị giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều lợi quyền và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 con nít, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 con trẻ, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Dùng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu tỉnh thành mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở nên một địa điểm nghỉ ngơi lôi cuốn, thúc và thân  các thiết kế nhà ống đẹp  thuộc với nhiều khách doanh nhân và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trung tâm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng   cửa nhà hiện đại   khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giá

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhờ có gu thẩm thẩm mỹ tinh tế của mình, Nathan Lee đã tự tay thiết kế và trang trí không gian sống của mình rất "chuẩn".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.

4.   căn nhà hiện đại nhất thế giới   Biến vali thành bàn trà

6. Lâu  thiết kế nhà ống hanoiact design  đài Iolani ở Honolulu - Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ  mẫu thiết kế nhà ống mặt phố  năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng nổi tiếng Liliuokalani.

7. Lâu đài san hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức quyến rũ   nhà hàng hiện đại   đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi chỉ do độc nhất vô nhị một người thiết kế và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.

Xem biệt thự triệu đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm

Xem tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm đềm lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang hoàng được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn có thể dùng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản