Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất wc

Người dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và sử dụng các công cụ công cộng như xe điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây là khu dân cư trước hết trên thế giới tự sản xuất điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái tạo, mức tiêu hao năng lượng thấp.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây là loại hình mới nhập khẩu tại Hà Nội trong thời kì gần đây nhưng nó đã thú hút sự chú ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt quyến rũ giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tiến công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể thích hợp với cả nam  thiết kế xây dựng nhà ống  lẫn nữ tham dự

Paintball mới được nhập cảng vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy   những kiểu nhà hiện đại   nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này  thiết kế nhà ống 3 tầng  sẽ được chuyển sang một tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang hoàng nhà báng

Giải pháp cho phòng ngủ có

Ví dụ về việc bố trí lối đi phù hợp, tăng diện tích sử dụng và sự riêng tư

Hãy xem thử mặt bằng chúng tôi bố trí cho bạn để tham khảo về chức năng và không gian diện tích:

Với mặt bằng này, con bạn vẫn có thể sinh hoạt, học tập và giải trí thoải mái, và việc người lớn đi ra ban công không ảnh hưởng gì. Ngoài ra nếu con bạn muốn có thêm những phút riêng tư, có thể bố trí thêm một chiếc rèm mềm mại phù hợp với việc ngăn chia không gian một cách kín đáo.

Lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh hoạt. Tôi có thể sắp xếp thế nào để không gian của con không bị   xu hướng nhà hiện đại   quấy rầy bởi việc đi lại của người lớn?

Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và nghỉ ngơi cho con. Làm thế nào vừa kiệm ước lại vừa có mức giá vừa phải?

Gian   nhà báo thời hiện đại   phòng sử dụng những gam màu trầm như nâu, xám, trắng, đen, xanh rêu kín đáo biểu lộ tính cách lịch duyệt, nam tính của chủ nhân.

Giá sách đơn giản, tiện dụng.

Cạnh giá sách là góc làm việc của Harry

Căn vi la màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp hiện đại, lãng  thiết kế nhà ống dep  mạn.

Khoảng sân cỏ xanh mướt

Mặt tiền của căn vi la hướng xuống khu đồng bằng có quang cảnh tuyệt đẹp

Thị thành Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu thị thành Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu thành phố này đã nức tiếng trên toàn thế giới vì tiên phong trong việc xây dựng một không gian sống chất lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng bình minh hay những   nhà phố hiện đại   buổi chiều tà, cư dân đều  mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp  có thể tập luyện thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, trẻ nít còn có thể được vui chơi, vùng vẫy trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự cách biệt giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở vô cùng thoáng mát…

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất