Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Công năng nội thất yên sơn

6. Lâu đài Iolani ở Honolulu - Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng lừng danh Liliuokalani.

7. Lâu đài san hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi chỉ do độc nhất một người thiết kế và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.

Xem vi la triệu đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm

Cô   nhà 2 tầng hiện đại   nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn vi la theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn biệt thự hạng sang này được trang hoàng bằng một chiếc đèn chùm kim cương trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Vi la ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những sân bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân chủ nghĩa đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra đề nghị thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc phi cơ có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm  thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng  2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn vi la trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng   khu nhà ở hiện đại   Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính áp dụng cao và tiện lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3  thiết kế nhà ống dep  miếng nệm và giá đỡ. Tính năng trội của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách chóng vánh và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang hình dạng một chiếc tàu bay tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở đô thị Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người đàn bà Bulgaria sống trong một thùng rượu chát có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm thuê việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

-

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những  mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp  lọ hoa sứ màu trắng với họa tiết in màu xanh là cổ điển và chúng “ăn khớp” với nhiều kiểu trang trí.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Khung   nhà gỗ hiện đại   cảnh khu dân cư lân cận nhìn từ tầng trên của vi la.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh "nuột"

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ sang

Lưu   nhà lô hiện đại    mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng  Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Tại đây du khách sẽ không chỉ trằm trồ bái phục về tài nghệ của người làm vườn mà còn kinh ngạc trước ý đồ thiết kế của nó.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cũng giống như các khu vườn Thiền Nhật Bản, khu vườn thiên đường Ba Tư, Khu vườn hình học thời kỳ Phục hưng của Anh và Pháp...Khu vườn “Cosmic Speculation” được xây dựng từ sự chiêm nghiệm và hiểu biết về thực chất của thế giới loài người, của vũ trụ.