Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất rẻ đẹp

Bàn ăn và ghế ngồi trong suốt xóa tan cảm giác gò bó, chật trội.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng ngủ đơn giản. Tủ áo xống được kê sát vách ngăn.

Những không gian trống trên tường cũng được tận dụng để bày vẽ đồ trang trí

Một mặt phòng khách lắp kính để ngắm cảnh đêm đẹp lung linh

Những chậu cây xanh đem đến sự tươi mát, trang nhã cho căn phòng

Giải đáp thắc  biet thu mini  mắc này của anh Long, KTS Vũ Quang Định cho biết, theo quan niệm truyền   nhà liên kế hiện đại   thống, ngôi nhà tốt hay xấu là do hình thế của nó gây ra. Nhà thóp hậu về lâu dài thường không tốt, không vững bền. Về thẩm mỹ, thì sắp đặt nội thất trở thành khó khăn.

Tuy nhiên, trong thiết kế, đất thóp hậu là rất thường xuyên. Đặc biệt, nếu diện tích đất thóp hậu lớn, thì việc thiết kế, điều chỉnh khá dễ dàng. Với đất hẹp thì khó khăn hơn một tí. Dù rằng là đất thóp hậu, nhưng nếu không bị thóp quá nhiều, và đặc biệt thế đất “trước thấp, sau cao” thì tài vận thêm

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn thực vật hoàng gia Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tốt, có thể cân nhắc. Chỉ trừ trường hợp “cao trước,   nhà phong cách hiện đại   thấp sau” thì nên dứt khoát.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Làm mới không gian thổi nấu bằng cách thêm màu sắc cho nội thất.

Có nhẽ đây là phương  thiet ke biet thu 1 tang  pháp đơn giản và linh hoạt nhất của việc thêm màu sắc vào không gian sống. Chỉ cần thêm vào một bình hoa màu sắc và tươi sáng, căn phòng của bạn đã sáng, đẹp và có sinh khí hơn hẳn. Điều độc nhất vô nhị bạn cần lưu ý đối với cách này là thẳng tính đổi thay màu sắc và loại hoa.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây   xây nhà ống hiện đại   là loại hình mới nhập khẩu tại Hà Nội trong thời kì gần đây nhưng nó đã thú hút sự để ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt hấp dẫn giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tiến công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể hợp  thiet ke biet thu mini 2 tang  với cả nam lẫn nữ tham gia

Paintball mới được nhập cảng vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

Phòng tắm: có bồn tắm khá lớn và khăn xông hơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Có một phòng khách ngay bên cạnh phòng ngủ   nhà hiện đại đẹp   lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Một trong 5 phòng ngủ dành cho khách tới chơi nhà. Mỗi phòng ngủ có một phòng tắm đi kèm. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Nhà của diễn viên, nhà buôn Mai Thu Huyền nằm tại một khu thành thị mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong sạch, tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có chắt lọc mô hình nội thất trải qua cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho ăn nhập với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá phô trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã suýt Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính nhất (hình: SGTT)