Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất range rover

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một kiểu hoa trang trí phối hợp với cành cây khô.

Một kiểu hoa trang trí khác với khối trụ tròn đơn giản.

Đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, tài xế và những chuyên gia chỉ dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những chỉ dẫn viên tận tâm và nồng hậu này sẽ bảo đảm cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng bít tất những dịch vụ nghỉ ngơi xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan  ban thiet ke biet thu mini    nhà ở hiện đại   Lee bên góc đọc sách.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Hình ảnh bên trong siêu vi la Casa de Shenandoah:

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy rất

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ rượu tiết kiệm diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi   nhà báo thời hiện đại   tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Ngắm nhà

Trên  thiet ke biet thu dep  kệ sách phòng làm việc là  thiet ke biet thu ho boi  chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Chả   thiết kế nhà hiện đại   hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi một mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh lấp phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian khoáng đãng và tươi xanh của công viên trọng tâm.

Bức tường ngoài của khu thương nghiệp sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được đổi thay sau vài tuần. Sự thay đổi này sẽ mang lại cảm giác như việc con người thay đổi trang phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự thay đổi, làm mới tòa nhà. Ngoại   mái nhà ống hiện đại   giả, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế thông minh của người Nhật, những bức tường ngăn cách hình như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gũi, khoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để xúc tiếp với ánh sáng màng tang. Các chất liệu gỗ, kính và kim khí được sử dụng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.