Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cá biệt ảnh nội thất đẹp

Hiện thời, sống xanh đang là thiên hướng thế tất được nhiều người tuyển lựa. Thiên hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những ton tả, líu tíu của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh mát. Chính bởi thế, những dự án xanh, có không gian khoáng đãng, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được   cổng nhà hiện đại   rất nhiều sự quan tâm.

Không gian sống xanh

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đạt. Thiết kế cảnh  ban thiet ke biet thu mini  quan của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Tạo những không gian lưu trữ độc đáo như sử dụng mặt dưới của bàn bếp.

Bếp đa năng chính là giải pháp khôn xiết sáng ý cho phòng bếp chật

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Krytal diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ kiện của Ren trong Sleep   nhà cấp 4 hiện đại   Talking.

Nhiếp ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở thành phố New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện

Soi

Thùy Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tạp chí Người đẹp. Gu bài trí của cô kết hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và thiên nhiên.

Soi

Lao điều dưỡng Seaview  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện tâm thần Rockland và ga trọng tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, trường học, hí trường, nhà máy thép, khám đường, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến nghĩa trang tàu...

Phòng thư giãn của viên chức tại hội sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Hội sở Google ở  thiet ke biet thu ho boi  Nga.

Mới đây, Jessica Simpson quyết định rời   nhà hiện đại   khỏi Beverly Hills và rao bán biệt thự rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại biệt thự này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

Căn nhà lọt thỏm so với những căn nhà khác trên đường phố Bedford Street

N hà bếp với các   nhà lệch tầng hiện đại   thiết bị hiện đại và mặt bàn bằng đá đá hoa

Căn nhà này từng là nơi sống và làm việc của hàng loạt nhân vật nổi tiếng

Ngây ngất thiên đường nghỉ dưỡng của Celine Dion

Vi la rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort sang trọng với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoài ra thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng tiếp khách rộng liên hồi, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.