Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất rolls royce

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình dùng hoặc bị hoen ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này bởi vì chúng có thể vẫn hữu ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có   nhà ống phong cách hiện đại   rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Tỉ dụ như đối với đồ đạc cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, sử dụng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và hẳn nhiên là nên dùng đồ đoàn làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái dùng.

The  các thiết kế nhà ống đẹp  Heliodome, một ngôi nhà năng lượng dữ tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ màng tang ba chiều đồ sộ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở sang trọng, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại trọng tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi đây vốn là một cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, đốn là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền

Gwyneth  hướng dẫn thiết kế nhà ống  Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn biệt thự liền nhau để trở thành một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi sửa sang lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn biệt thự gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái tạo lại Luân Đôn trong lòng thành phố New York.”

Đô thị quyết định xây dựng   nhà phố đẹp hiện đại   Vauban thành khu thành phố sinh thái kiểu mẫu và đưa vào sử dụng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Vơ nội thất cũng như đồ trang trí đều do Kim Nam Joo đích thân chọn lựa và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Kệ  giá thiết kế nhà ống    nhà cấp 4 hiện đại   đựng đồ vừa là điểm nhấn trang hoàng vừa khiến căn phòng trở thành gọn gàng hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo để trở thành chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Biên  một số mẫu thiết kế nhà ống  dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang trí sân vườn

Ghé thăm

Căn   nhà nhỏ hiện đại   hộ có kiến trúc kiên cố, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là vơ hệ thống cầu thang, hiên, lối ra vào đều ốp đá cẩm thạch. Nội thất tại không gian sống này cũng được tuyển lựa rất kỹ sao cho bảo đảm được các nguyên tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm