Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất elegants

Vớ gian bếp đương đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang hoàng đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang hoàng trong nhà vì đây là thị hiếu của cô. Thảo mê man ánh đèn vàng trải qua hắt ra từ các dàn đèn pha lê nhóng nhánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Thảng hoặc, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào trông  thiet ke biet thu dep  chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

4.   cửa nhà hiện đại   Khuôn viên cung điện Versailles

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Một bộ drap, gối có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới mẻ, trải qua. Hãy chọn những bộ đồ có kiểu mẫu đẹp lạ và hiệp với màu sắc của nội thất bên trong phòng ngủ của bạn.

Phòng   phối cảnh nhà hiện đại   ngủ của bạn sẽ trở thành óng ánh, lãng mạn và rộng rãi hơn khi được lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ trang phục đẹp trước khi đi ra ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm

Tòa án Trung cấp Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng tải video về căn vi la qua tại Pháp của Bạc Hy Lai trong một phiên tòa xét xử ông mới đây

Cựu chính trị gia 'ngã  ban thiet ke biet thu 2 tang  ngựa' theo dõi căn vi la qua màn hình

Nhà bếp bên trong căn vi la ở Pháp

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu tóc không thể sáng hơn của các cô gái trong Girl’s Generation, đặc biệt là đôi mắt cũng được chăm nom long lanh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Bộ   nhà hiện đại đẹp   bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc thảo luận về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Sự

Ngoài nghỉ dưỡng tại biệt thự, du khách cũng có cơ hội ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, khởi hành vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng khổng lồ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Chi phí cho toàn bộ chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé máy bay.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham  ban thiet ke biet thu mini  khảo thông tin chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng   nhà phố hiện đại 6m   rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Tinh khiết và giàu màu sắc được kết hợp tạo nên cách trang trí nghệ thuật.

Khách sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến quang cảnh ưa bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”