Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các nội thất

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6. Coi ngó rèm cửa ren

Đối với rèm cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên sử dụng máy sấy để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều loại rèm ren được làm bằng tay và có thể giặt được. Do đó, bạn chỉ cần làm   những kiểu nhà hiện đại   theo chỉ dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lã và chất tẩy rửa nhẹ.

Ghé thăm

Diện  thiet ke biet thu nha vuon dep  tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh kết thúc bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm

Tượng Phật nằm ngay cửa ra vào

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng   thiết kế nhà hiện đại   khách chiếm nhiều không gian nhất trong nhà.

Góp phần đốt mắt người xem là  thiet ke biet thu co ho boi  sự giúp đỡ từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở mọi bề mặt các vật thì đèn led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi không thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Nathan Lee thừa nhận phòng thay đồ của anh là nơi bừa bộn nhất trong nhà.

Một góc nhỏ treo đồ của Nathan Lee. Anh sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.

Cho chỉ là trên nền   nhà phố đẹp hiện đại   đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến cho không gian oắt con thêm nhiều lần.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Triển lãm được trưng bày tại nhà sàn Collective số  biệt thự mini đẹp  9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực hiện. Hàng trăm hiện vật cổ có giá trị được xếp đặt nhằm tái tạo lại không gian xưa, ăn nhập với những người hoài cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại đây, có những đồ vật từ đầu những năm 1980 đến những hiện vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam phóng thích (1975 tới 1985). Những cuốn sách có nguồn cội từ Liên Xô cũ về Lê Nin, truyện thầy thuốc AiBolit...

Tổ ấm xinh xắn của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi   phối cảnh nhà hiện đại   nhà với lối thiết kế đơn giản mà đương đại.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hay chiếc quạt con cóc từng là món đồ không thể thiếu trong những năm 1980.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội