Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất olive deco

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hiệp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại các spa trải qua. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Chẳng thể phủ nhận việc chọn lọc những tấm kính có bản lề thường nhật sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Do vậy một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, xí gạt cảm giác của người dùng. Ngoại giả, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban  ban thiet ke biet thu mini    các mẫu nhà hiện đại   là một khu dân cư nằm cách trung tâm đô thị Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Bây giờ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm cuốn hút.

Phong

Bếp nấu rộng và hiện đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng giải trí đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nổi tiếng cùng bạn bè giải trí, luyện thanh, tập hát...

Phòng giải trí đầy đủ tiện nghi.

Cách nội thất cho căn nhà hiện đại và đầm ấm

Theo kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để hợp với cuộc sống bận rộn   mẫu nhà sàn hiện đại  thiet ke biet thu dep    và sự rộn rịp tại đô thị. Chính vì thế mà không gian được mở mang tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi cho chủ nhân.

Vì sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, phối hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Quờ bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang trí.

Căn hộ của “người nữ giới đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ trải qua mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nức tiếng đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ tràn ngập màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che thu nạp năng lượng quạ.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và   nhà phố hiện đại 5m   Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn vi la được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm toàn bộ cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, tiêu khiển.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu  thiet ke biet thu ho boi  trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều thẳng băng khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được xếp đặt gọn gàng: từ đồ   nhà hiện đại   chơi, đồ dùng học tập cho đến quần áo,… Vì thế, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục vụ cho nhu cầu này nhé!

Không gian học tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó không những giúp tần tiện không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm