Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

XK dệt bản vẽ kiến trúc nhà đẹp may vào Hoa Kỳ có thể đạt 8,5 tỉ USD

Nguồn:

Xuất   kiến trúc đẹp cho nhà ống   khẩu dệt may của Việt Nam sang Hoa Kì sẽ duy trì được mức tăng trưởng cao trong những năm tới. Ảnh: Nguyễn Huế

Hiện thiết kế nhà đẹp  xuất khẩu hàng dệt may   kiến trúc nhà đẹp   của Việt Nam chiếm khoảng 36% tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ. Theo dự báo của Amcham, tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam sang Hoa Kỳ   kiến trúc nhà đẹp hiện đại   có khả năng tăng đều đặn do mức tăng chậm lại của hoài cần lao (điều chỉnh lương tối thiểu) cho năm 2014 so với năm trước.

Theo đó, việc điều chỉnh mức tăng lương tối thiểu 15% của Việt Nam trong xay nha tron goi  năm 2014 được đánh giá là hợp lí so với mức tăng 17,5% trong năm   nhà gỗ đẹp kiến trúc cổ   2013. Đồng thời, mức tăng lương tối thiểu của Việt Nam trong năm 2014 cũng được đánh giá là chậm hơn so với các nước trong khu vực. Cụ thể, mức tăng lương trung bình của Indonesia trong năm 2014 là 19%. Tại Bangladesh, nhà nước đối thủ cạnh tranh chính của Việt Nam trong xuất khẩu dệt may,   kiến trúc nhà ống đẹp   mức lương tối thiểu trong thời kì gần đây cũng đã tăng   mẫu kiến trúc nhà cấp 4 đẹp   đến 77%.

Theo thiết kế nội thất văn phòng  Amcham, trong số các nhà nước dẫn đầu về nhập khẩu sản phẩm dệt may vào Hoa Kỳ là Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia, Mexico và Bangladesh thì Việt Nam được dự báo   kiến trúc nhà sàn đẹp   sẽ có sự tăng trưởng mạnh nhất và nếu tiếp tục đà tăng trưởng này, kim ngạch xuất khẩu dệt may của Việt Nam vào Hoa Kỳ có thể đạt được 16,4 tỷ USD vào năm 2025 (không bao gồm tác động của TPP)./.

 Nguyễn Huế 


Link: http://www.Baohaiquan.Vn/pages/xuat-khau-det-may-vao-hoa-ky-co-the-dat-85-ti-usd.Aspx