Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Bạn có năng lực tiềm ẩn thêm mới vào gì?.

Bất chợt bạn thấy khát

Bạn có năng lực tiềm ẩn gì?

Bạn được báo bổ xứng đáng. Sẵn sàng mở lòng mở dạ. Nên hồ hết mọi người đều có cảm tình tốt với bạn. Đáp án E: Nước chè Bạn có ý chí rất kiên cường. Thế Đan (theo xz ). Trong lòng mọi người bạn được xem là chỗ dựa không thể thiếu. Gặp phiền phức. Rất dễ kết thân với mọi người. Lúc này bạn muốn uống gì? A. Đáp án B: Đồ uống tăng lực Bạn là người nhà thiện.

Dù thất bại cũng không khuất phục. Năng lực này của bạn còn tiếp thêm dũng khí cho mọi người đối diện với khó khăn. Sinh tố hoa quả E. Cho nên. Đáp án F: Nước lọc Bạn luôn khiến mọi người cảm thấy vui vẻ. Không bao giờ oán trách ai.

Khi ai đó mệt mỏi. Thậm chí bạn còn vực dậy tình thần rất nhanh và bước thẳng về phía trước. Là người bình tĩnh và luôn nghĩ suy rất kỹ trước khi đưa ra quyết định nào đó. Đáp án D: Sinh tố hoa quả Bạn vốn sinh ra đã có thị hiếu săn sóc người khác.

Các loại hồng trà D. Vượt qua thời khắc u mê. Đồ uống tăng lực C. Lúc nằm nghỉ trên biển và tắm nắng. Dù ai đó có đang không vui cũng phải bật cười. Bạn luôn nghĩ cách giúp họ giải quyết êm đẹp. Thành ra mỗi khi ở bên cạnh bạn. Vậy nên năng lực ứng phó với tầng lớp của bạn khá tốt. Coca cola B.

Đáp án C: Các loại hồng trà Lối sống tích cực và tràn ngập năng lực của bạn luôn khiến người khác cảm thấy vui vẻ. Kiên cố sẽ có một ngày. Nước chè F. Thoải mái. Hỏi: Sau khi bơi xong. Hãy trân trọng hơn những gì bạn đang có nhé. Nước lọc Ảnh minh họa: xz Kết quả: Đáp án A: Coca cola Bạn sở hữu bộ não linh hoạt.