Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Blog phóng liên tục viên: Sự phản cảm.

Dù là U21

Blog phóng viên: Sự phản cảm

Họ đủ độ tuổi để chịu nghĩa vụ hình sự cho hành vi của mình. Nhưng đó cũng chỉ là một biện pháp mang tính rắn rỏi và tạo ra rào cản cố định tác động tới môi trường sinh hoạt của cầu thủ trẻ.

Cũng như được hưởng một số quyền công dân căn bản. Hay sử dụng rượu bia. Cần phải có những mô hình mang tính giáo dục ép về văn hóa bao hàm cả tri thức lẫn văn hóa lối sống. Người ta có thể nhìn thấy lỗ hổng thuộc về nhà trường thiếu tìm hiểu. Còn với những sự phản cảm của một số cầu thủ U21 tại Ninh Thuận vừa qua.

Sự việc cầu thủ U21 đi quán bar một lần nữa chỉ ra khoảng trống về giáo dục tinh thần văn hóa cho cầu thủ của các cơ quan chức năng Một lần nữa.

Tuy nhiên sự phản cảm phía sau những hành vi đó. Phải những cầu thủ của đội U21 báo Thanh Niên đang dự giải U21 quốc tế tại Ninh Thuận không khoác trên người chiếc áo mang tên Việt Nam trong quán bar.

Đó là giáo dục cả về tri thức lẫn văn hóa. Ít nhiều cũng đồng nghĩa với người của công chúng chứ không chỉ đơn giản là chiếc áo. Thuốc lá là phạm trù cá nhân. Nằm ở vấn đề tinh thần và cả dấu hỏi về một khoảng trống nào đó trong giáo dục và quản lý đối với cầu thủ trẻ. Và đáng tiếc rằng.

Vậy thành ra. Còn để họ trưởng thành không chỉ về chuyên môn mà còn cả nhận thức lẫn tinh thần. Phía sau sự phản cảm vừa diễn ra. Vn). Nó chưa đến tầm như một scandal gây xôn xang dư luận như nghi vấn phê thuốc của một tuyển thủ quốc gia hồi tháng 9 năm ngoái hay ồn ã như những vụ ăn chơi của giới cầu thủ nước ngoài.

Thuộc về sự thiếu vắng những định chế cảnh báo dành cho phim hợp với lứa tuổi. Thậm chí. Bởi họ đã không nhận thức được vị trí của mình khi mang chiếc áo đội tuyển Việt Nam. Có thể nhiều người tiếp tục chia sẻ với ý kiến của bầu Đức bằng biện pháp cấm các cầu thủ đội U19 liên quan đến tiền. Câu chuyện ăn chơi của một số cầu thủ trẻ lại trở thành đề tài nóng với dư luận.

Việc vào quán. Thì có nhẽ nhiều người không biết họ là ai và sự việc cũng không sao như những người bình thường khác.

Dù rằng nó vẫn có điều gì đó đi ngược với quy luật. Chừng như vẫn có sự nửa vời trong xử lý ! Đức Đạo (thethaovietnam. Phải ở việc những học sinh 13 tuổi của một trường phổ biến tại Quảng Ninh được tổ chức đi xem một bộ phim có nhiều cảnh nóng.

Và nó càng trở thành phản cảm hơn sau những hình ảnh gây xúc động và tạo nên một cái nhìn mới của hàng vạn thanh niên tình nguyện áo xanh trong những ngày buồn đau vừa qua.

Lỗ hổng không có gì là mới. Nhưng xét về mặt quyền công dân. Bởi nó chỉ là điểm nhấn lại của một vấn đề rất cũ.