Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Trắc nghiệm xem ai quyền lực nhất trong gia đình- VnExpress Đời sống - mới nhất Sức Khỏe.

B

Trắc nghiệm xem ai quyền lực nhất trong gia đình- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Lãng mạn cho chồng. Nếu đáp án của bạn hầu hết là c: Hôn nhân của bạn là sự kết hợp tuyệt giữa cho và nhận. 3. Aladdin và Jasmine. Cả hai bạn đều mong muốn làm người kia vui và quý trọng quan điểm của nhau. C. Tôi thường to tiếng và anh ấy chịu nghe tôi. Không ai trong hai người kiểm soát hay đòi hỏi và các bạn muốn cùng nhau đưa ra những quyết định chung.

Tôi quãng những nguyên liệu mà chồng thích. B. Các bạn sẽ tới đâu? a. # Giống bạn và chồng bạn nhất? a. Hãy khám phá điều này qua bài trắc nghiệm từ Lhj: 1. Bạn tin tức vào những phán quyết của chồng và thích làm anh ấy vui lòng. Khi xếp đặt những việc phải làm vào cuối tuần. Vương Linh. Tôi coi điều này như một cái cớ để thử một công thức nấu bếp mới. C. Ai là người thường chủ xướng "chuyện ấy"? a.

B. C. Tarzan và Jane. Bạn thường tán thành với những điều bạn trăm năm nói. C. B. Anh ấy nằm ngửa và tôi gối đầu lên ngực chồng. C. Tôi sẽ đặt một bữa ở đó.

4. Nếu đáp án của bạn hầu hết là b: Chồng bạn là người thống trị trong gia đình. 2. Bạn quyết định nấu thế nào? a. Nhớ rằng hôn nhân cần cả cho và nhận. Cả hai chúng tôi đều có chút nổi xung nhưng sau đó sẽ tìm ra cách thỏa hiệp. Tôi sẽ đưa ra gợi ý nhưng hầu hết là anh xã thích tự đi mua. Tôi muốn dành những ngày lễ bên gia đình mình. 6. Sắp đến ngày nghỉ lễ và cả hai bên nội.

Ngoại đều muốn vợ chồng bạn về chơi. Bạn và chồng thường nằm trên giường như thế nào? a. 8. Chúng tôi cố kỉnh về luân phiên từng bên vào mỗi năm. A. Như thế nào thoải mái là được. Anh ấy cả năm chẳng mua áo quần mới. Vì thế anh ấy thường thích về đó. C. Bạn quá độc đoán hay cần thêm tự tín để đưa ra chính kiến trước mỗi vấn đề trong gia đình. Thường là tôi. Sự tự tín của bạn thật tuyệt nhưng liệu bạn có phải là người đòi hỏi hơi nhiều? Bạn có thể hỏi ý kiến chồng về điều anh ấy muốn khi đưa ra quyết định để cả hai cùng có tiếng nói chung trong mọi việc.

Tùy lúc. 5. Anh ấy thích ý kiến của tôi và sẽ để tôi mua hay chọn. B. B. Nếu đáp án của bạn hồ hết là câu a: Bạn là bà chúa trong mối quan hệ vợ chồng.

Có bao lăm xống áo của chồng là do bạn chọn? a. Vào các ngày trong tuần. Chúng tôi sẽ đưa ra các dự định khác nhau và quyết định làm gì cả hai cùng muốn.

Cả hai vợ chồng tôi đều thích ăn vài món ở nhà hàng - nơi chúng tôi hẹn hò lần đầu. Bạn muốn tạo một bữa ăn ngon. B. Hoặc chỉ mời mọi người về nhà mình. Hoàng tử Charming và công chúa ngủ trong rừng. Có bao giờ bạn nghĩ tới việc hoán đổi một tẹo? Những nhu cầu và đòi hỏi của bạn cũng quan yếu như của anh ấy. Cặp nhân vật nào của Disney được trình diễn. C. B. Bạn thường là người ra quyết định trong gia đình và chồng có thiên hướng làm theo những điều bạn muốn để làm vừa lòng vợ.

7. Điều gì thường xảy ra khi hai vợ chồng bạn cãi nhau? a. Ảnh minh họa: Blogs. Chồng tôi rất gần gụi với gia đình anh ấy. C. Thường là anh ấy. Tôi thường lên kế hoạch cho một bữa tối với bạn bè mình. Anh ấy ôm tôi từ phía sau. Tôi đợi xem chồng có quá mệt sau cả tuần làm việc không và liệu anh ấy muốn làm gì.

Tùy thuộc ai là người có hứng trước. Thành thử chúng tôi thường ở đó. Anh ấy lảng tránh tôi cho tới khi tôi ngừng dỗi hờn.

Wsj. Com. Những cái đã có toàn là do tôi chọn. Dù vậy. Nên chi. 50% xống áo của chồng là tôi mua hay bảo anh ấy mua.