Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Kỹ năng xã giao của chia sẻ ngay bạn có tốt không?.

Nếu có người mời bạn đi chơi hoặc tổ chức hát hò

Kỹ năng xã giao của bạn có tốt không?

Đã hai tháng bạn không gặp họ. Chẳng những thế. Bạn không thích kết bạn với những người có tính dựa dẫm lớn.

Bạn rất vui vẻ. A. Nếu có thời gian bạn sẽ vào thăm. Bạn thích được người khác dựa dẫm. Bạn đồng ý đến sớm giúp họ chuẩn bị tiệc.

Muốn nhân thời cơ này để làm quen mọi người. Bạn mượn cớ từ khước rằng: "Hôm đó đã có hẹn trước với người khác rồi". Cuối tuần. Tìm cớ từ khước. Điều đó tả ngay ở kỹ năng chọn bạn. Bạn cũng rất thích trợ giúp người khác. Bạn thường: A. Cảm giác của bạn thế nào? A. Nhưng tối nay. Bạn chủ động tới thăm. Trong khi đến một vị khách của họ bạn cũng không biết: A.

C. 1. Rất tốt. Bạn thường nghĩ cho người khác nhiều hơn là nghĩ cho bản thân. Có người anh/em họ đến nhà chơi. Bạn thuyết phục họ cùng bạn xem phim. B. 5. B. C. Họ sẽ trợ giúp bạn và mang lại cho bạn sự tiến bộ nhất định. C. Giỏi giang. Không thì thôi. B. Một người mời bạn dự bữa tiệc sinh nhật của họ.

Kết quả: Chọn đáp án A=1 điểm; B=2 điểm; C=3 điểm. Bạn vừa xem tivi vừa nói chuyện với người anh/em họ của mình.

Hãy kết giao với những người mạnh mẽ. 2. Bạn tắt tivi để dành tất cả thời kì cho người thân của mình. B. Tránh xúc tiếp. Bạn có đồng nghiệp bị bệnh phải nằm viện. C.

Rất vui khi được mời đến những nơi thúc như thế. Trên tivi cũng có một bộ phim vô cùng đặc sắc: A. Trước bất cứ sự việc gì. Nhưng hy vọng họ có tính độc lập nhất quyết.

4. Quả quyết từ chối. Chỉ vào thăm khi đồng nghiệp đó thân thiết với bạn. Thế Đan (theo eol ). Cho nên bạn bè sẽ cảm thấy thật may mắn khi được kết giao với bạn. Về căn bản. Bạn không để ý. Có khả năng xã giao rất tốt khiến mọi người xung quanh ai ai cũng yêu quý. Ảnh minh họa: nipic 3. Đáp án B: 8-11 điểm Bạn không thích một mình.

Đáp án C: Dưới 7 điểm Khả năng xã giao của bạn chưa ổn lắm. C. Nếu điều đó không làm mất quá nhiều thời kì và công sức của bạn.

Đáp án A: 12-15 điểm: Bạn luôn mỉm cười. Luôn muốn có bạn bè kề bên. Đối với người thường dựa dẫm vào bạn.

B.