Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Bệnh tự ti mặc cảm vì Facebook- VnExpress hay hay Đời sống - Sức Khỏe.

Xử lý bảng hỏi sau đó

Bệnh tự ti mặc cảm vì Facebook- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Vấn đề không nằm ở thời gian các bạn dành cho trang mạng từng lớp đó.

Các nhà nghiên cứu đã viết trong vắng khoa học về sự ảnh hưởng của mạng từng lớp đến hành vi và tâm lý con người.

Ảnh minh hoạ: Health. Khi nhòm những vấn đề bị động về thân mình. Hơn nữa vấn đề càng trầm trọng hơn với cư dân mạng tuổi teen. Ngay cả khi họ đang rất khỏe mạnh và cân đối. Bao gồm ngắm album ảnh của người khác và so sánh với hình ảnh của mình. Facebook trở thành một phần tất yếu của cuộc sống.

Săn chắc. Tình trạng này được cho là do sự đồng hóa bản thân với những bức ảnh đã xem. Nhóm nghiên cứu nhận thấy có ít sự liên can giữa thời lượng dành cho việc sử dụng trang mạng xã hội và cách nhóng vóc dáng.

Chứ không phải một cơ thể khỏe mạnh. Các thầy thuốc cảnh báo trên trang The Health rằng những teen nữ dành nhiều thời kì xem ảnh trên Facebook sẽ ngày càng nhận thấy những điểm không ổn trên cơ thể của mình.

Thi Trân. Những bạn gái nhận thấy một thân mảnh dẻ là hình mẫu lý tưởng cho họ. Khi ngắm ảnh người đẹp trên mạng từng lớp. Như sau: Việc chuyên chú nhìn ngắm những bức ảnh trên Facebook khiến người ta dễ trở thành không chấp thuận với vóc dáng và cân nặng của mình. Càng nhìn ngắm những tấm hình trên Facebook nhiều. Bạn càng nghĩ rằng mình quá mập hoặc thân hình không chuẩn.

Nó thay thế cho các cuộc hội thoại trực tiếp kiểu truyền thống. Chẳng hạn. Chuyên gia Evelyn Meier và James Gray. Chính sự không chấp nhận về cân nặng và vóc dáng khiến người ta luôn vậy ăn kiêng để trở thành gầy hơn”. Các nhà nghiên cứu ở trường Đại học Washington (Mỹ) đã theo dõi quá trình dùng Facebook của 103 nữ tuổi teen.

Mà là thời kì bạn nhìn ngắm những tấm hình. Từ đó dẫn đến những chứng rối loạn ăn uống khác.

Bởi với lứa tuổi này. Tuy nhiên có sự tương quan rất lớn giữa thời lượng nhìn ngắm các tấm hình trên Facebook và sự phát sinh suy nghĩ về các vấn đề bất ổn trên thân. Cảm giác chán nản ập đến và hậu quả là bạn sẽ cảm thấy chán ăn. Nhưng là thời kì dành để ngắm những tấm hình. Sau đó họ cho dự viên trả lời bảng câu hỏi trắc nghiệm tâm lý được thiết kế để thẩm tra mức độ ưng ý đối với những vấn đề về thân.

Từ đó dẫn đến sự đối chiếu bản thân mình với những thân mảnh khảnh lý tưởng và nghĩ rằng mình phải trở thành giống như thế mới là chuẩn. Các em thường nhìn người khác dưới dạng “bị số hóa” tương ứng với những tấm hình trên mạng thay vì người bằng da bằng thịt có thể khác hẳn so với thế giới ảo.

Thuộc nhóm nghiên cứu phát biểu: “Không phải thời gian dành cho Facebook hay thời kì lên mạng. Kích cỡ thân thể của dự viên.