Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Giáng sinh đã làm mới - giai đoạn quyết định cả mùa giải của Man City.

Bao gồm chuyến đi tới West Brom tối nay và tới Southampton thứ Bảy tới

Giáng sinh - giai đoạn quyết định cả mùa giải của Man City

West Brom chỉ kiếm được 6 điểm từ 6 trận gần nhất. Mai sau anh sẽ tới West Brom. Sự trở lại của Kompany có thể là khác biệt lớn cho những chuyến đi xa nhà.

Man City muốn cải thiện phong thái sân khách để bắt kịp Arsenal (hiện đang hơn họ 6 điểm). Cũng là kiểu đối thủ mà Man City ưa chuộng. Hai thắng lợi tiếp theo sẽ tạo cho Man City dịp lý tưởng thay đổi tư thế sân khách của họ. Trong khi Southampton đã có một khởi đầu tuyệt trần mùa này và hiện đang xếp thứ 7 (chỉ kém Man City 3 điểm).

Một hậu vệ giỏi và đương nhiên chúng tôi cần anh ấy. Nhưng họ có khả năng gây ra bất thần trước bất kỳ đối thủ nào ở Premier League. Nên biết. Ngược lại. Và sự vắng mặt của trung vệ người Bỉ kiên cố là rất ác hại với đội bóng áo xanh.

Cùng một chuyến làm khách tới Bayern Munich và một trận tứ kết League Cup trên sân Leicester. Man City cũng nhiều lần tỏ ra phong phanh ở hàng thủ mùa này

Giáng sinh - giai đoạn quyết định cả mùa giải của Man City

Hai thắng lợi cũng sẽ tạo ra cho đội bóng áo xanh sự tự tín lớn cho trận đánh lớn với Arsenal trên sân nhà trong chưa đầy 2 tuần nữa.

Song song tạo nhiều sức ép hơn lên các đội xếp trên. Và sự trở lại của Kompany có nhẽ chính là những gì họ đang cần. Tháng 12 là một bài trắc nghiệm lớn với chúng tôi. Vincent là một cầu thủ rất quan yếu. Hiện có tới 6-7 đội chỉ hơn kém nhau khoảng cách 3-4 điểm. Giờ Man City sẽ đối mặt với 2 trận sân khách cực kỳ quan trọng chỉ trong một thời kì ngắn.

Lên ý thức nhiều nhờ sự trở lại của đội trưởng đầy ảnh hưởng Vincent Kompany (đã vắng mặt vì một chấn thương háng kể từ trận gặp Everton hồi tháng 10).

Đội trưởng Vincent Kompany Phát biểu hôm thứ Ba trong cuộc họp báo ở sân tập Carrington. Chúng tôi đang kém Arsenal 6 điểm trên bảng xếp hạng. Sức mạnh hàng công của Man City là rất đáng sợ (đội bóng này đã ghi 37 bàn trong 13 trận ở Premier League). Nếu Man City có thể kiếm trọn 6 điểm trong 2 trận đấu ấy.

Man City đã thắng 7/7 trận ở Etihad. Nơi họ thường để thua các bàn thắng ngớ ngẩn

Giáng sinh - giai đoạn quyết định cả mùa giải của Man City

Tố chất thủ lĩnh và khả năng tổ chức hàng thủ của Kompany có vai trò vô cùng quan trọng. Đó sẽ là những kết quả lý tưởng giúp họ tạo ra được nhiều sức ép lên đội đầu bảng Arsenal.

Chỉ bởi những kết quả trên sân khách mà họ chẳng thể đuổi kịp đối thủ phía Bắc thành London. Đội bóng của HLV Pellegrini lại gặp nhiều khó khăn trước các đội bóng đá trực diện và thiên về thể lực mùa này.

Giành trọn 27 điểm không phải là nhiệm vụ đơn giản. HLV Manuel Pellegrini Cả West Brom và Southampton đều ráng chơi thứ bóng đá chuyền ban nhiều. Thế nên giành thắng lợi là nhiệm vụ bắt buộc đối với chúng tôi”. Họ mới có 1 thắng lợi trong 6 trận xa nhà và kiếm được 4/18 điểm tối đa.

Như thế. Pellegrini đã có những chia sẻ về cậu học sinh: “Kompany sẽ có tên trong đội hình ngày mai.

Đội bóng của Pellegrini đã gặp nhiều khó khăn trên sân khách mùa gnày. Đó là một lịch thi đấu vô cùng khốc liệt và là bài trắc nghiệm lớn cho nhân cách ứng viên vô địch của Man City. Tháng 12 sẽ là thời đoạn quyết định đến sự thành bại của Man xanh ở mùa bóng này.

Mùa giải thành công hay thất bại phụ thuộc vào giai đoạn Giáng Sinh Man City sẽ chơi 7 trận ở giải Ngoại hạng từ giờ cho tới ngày 1/1.