Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường chấm dứt tốt đẹp chuyến thăm và làm mới cập nhật việc tại Cộng hòa Áo.

Mã số công dân

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Cộng hòa Áo

Ký văn kiện hợp tác giữa Bộ Tư pháp hai nước. Đại diện Văn phòng vệ tướng Liên bang Áo về Chính phủ điện tử. Bộ trưởng Hà Hùng Cường cũng đã thông tin đại quát về tình hình kinh tế - từng lớp. Bản Hiến pháp này diễn tả tinh thần đổi mới.

Bộ trưởng Tư pháp Hà Hùng Cường đã có cuộc gặp với Bộ trưởng Tư pháp Liên bang Áo. Bộ trưởng Hà Hùng Cường đánh giá cao quan hệ hữu nghị cộng tác nhiều mặt giữa Việt Nam và Cộng hòa Áo. Chấm dứt tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Áo. Các cơ quan công quyền có thể sử dụng công nghệ thông báo trong cung cấp dịch vụ công.

Bộ trưởng Hà Hùng Cường đã tới thăm và gặp mặt chuyện trò thân tình với cán bộ.

Chương trình can hệ đến hoàn thiện hệ thống tổ chức và hoạt động của các cơ quan tư pháp. Lưu trữ giữ liệu hộ tịch; xây dựng cơ sở dữ liệu hộ tịch điện tử; mối quan hệ giữa cơ sở dữ liệu nhà nước về dân cư và cơ sở dữ liệu về hộ tịch điện tử; những thách thức khó khăn mà Áo gặp phải trong quá trình triển khai.

* Trong phạm vi chuyến thăm và làm việc tại Cộng hòa Áo. Hội nhập quốc tế. Giảm giấy má công dân. Kinh nghiệm của bạn về việc đơn giản hóa giấy tờ công dân. Cơ sở dữ liệu về công dân và chữ ký điện tử là nền móng để triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

Là sự kiện có thuộc tính lịch sử của thời kỳ mới xây dựng. Ứng dụng công nghệ thông báo vào giải quyết thủ tục hành chính cho người dân. Trong 3 ngày làm việc tại Áo. Bộ trưởng Bộ Giáo dục. Xây dựng và quản lý thông ngôn viên phục vụ hoạt động tố tụng. Kinh tế và hợp tác phát triển; đãi đằng cảm ơn sự hỗ trợ của Chính phủ Áo dành cho Việt Nam trong thời gian qua; khẳng định Việt Nam luôn quý trọng và tăng cường quan hệ hữu nghị cộng tác nhiều mặt với Cộng hòa Áo.

Vận dụng công nghệ thông báo trong hoạt động của hệ thống tư pháp từ trung ương đến địa phương. Bộ trưởng Hà Hùng Cường làm việc với Tòa án tối cao Cộng hòa Áo.

Về phát triển và hoàn thiện các thiết chế bổ trợ tư pháp. Bộ trưởng Hà Hùng Cường và Bộ trưởng Beatrix Karl đã ký Bản ghi nhớ về cộng tác giữa Bộ Tư pháp Việt Nam và Bộ Tư pháp Áo. Góp phần nâng cao hiệu lực. Hai bên đánh giá cao ý nghĩa lịch sử chuyến thăm và làm việc của Bộ trưởng Hà Hùng Cường với tư cách là chuyến công tác trước hết của một Bộ trưởng Tư pháp nước Cộng hòa tầng lớp chủ nghĩa Việt Nam tới Cộng hòa Áo nhằm chính thức thiết lập quan hệ hợp tác song phương.

Đào tạo nghề tư pháp. Phân quyền giữa chính quyền trung ương và địa phương nhằm nâng cao hiệu quả quản lý quốc gia. Chấm dứt cuộc gặp. Như xây dựng và thi hành luật pháp. Quản lý người dùng dữ liệu điện tử…

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Cộng hòa Áo

Đưa tổ quốc Việt Nam phát triển. Giảm phí từng lớp. Bí thư thứ nhất Đại sứ quán nước CHXHCN Việt Nam tại Cộng hòa Áo. Nâng cao năng suất lao động trong khu vực nhà nước. Doanh nghiệp. Trong đó có các đề án. Trợ giúp pháp lý. Một trong những đối tác quan yếu của Việt Nam trong Liên minh châu Âu.

Minh bạch. Ngày 11/12. Xây dựng nền hành chính công hiện đại và chính phủ điện tử. Bắt đầu chuyến thăm và làm việc tại Cộng hòa Cuba. Lãnh đạo Bộ Giao thông.

Như truyền thông phổ biến chính phủ điện tử. Tháp tùng Bộ trưởng trong chuyến công tác Cộng hòa Áo có đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Áo – ông Vũ Đức Ngọc. Tại các cuộc gặp và làm việc nói trên. Đào tạo luật pháp. Hiệu quả quản lý quốc gia trên tất cả các lĩnh vực của đời sống từng lớp; song song. Như công tác xây dựng pháp luật. Hai bên thống nhất trong thời kì tới cần tiếp chuyện cộng tác chia sẻ kinh nghiệm về cách thức khai triển việc cấp số định danh công dân tại Áo; hệ thống các quy định pháp luật.

Chia sẻ thông tin về các chương trình. Vấn đề phân cấp. Đặt nền móng phát triển chính phủ điện tử… Bộ trưởng cũng cập nhật cho phía Áo tiến độ xây dựng dự án Luật Hộ tịch đang được nghiên cứu xây dựng với quan điểm chỉ đạo về cải cách hành chính. Công khai. Sáng kiến và Công nghệ Liên bang. Bộ trưởng Hà Hùng Cường đã tiến hành một loạt cuộc gặp quan trọng với các cơ quan luật pháp và tư pháp của Áo: hội đàm và ký Bản ghi nhớ cộng tác với Bộ Tư pháp Cộng hòa Áo; gặp gỡ các nghị viên quốc hội đại diện cho các chính đảng của Cộng hòa Áo; gặp và làm việc với Chánh án Tòa án tối cao Liên bang.

Doanh nghiệp. Cuối giờ chiều 9/12. Giảm thiểu các giấy tờ công dân phải cung cấp và thời gian thực hiện dịch vụ. Bảo vệ giang sơn. Hoàn thiện hệ thống pháp luật ở Việt Nam bây chừ.

Thực thi luật pháp. Đăng ký đất đai

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Cộng hòa Áo

Tạo thuận tiện cho người dân; đương đại hóa công tác đăng ký và quản lý hộ tịch. Khung pháp lý phục vụ cho việc triển khai cấp số định danh công dân; đăng ký hộ tịch trực tuyến. Trên cơ sở đó thực hành lịch trình cắt giảm thủ tục hành chính và giấy tờ công dân trong đăng ký hộ tịch. Dữ liệu tài liệu điện tử. Bí thơ thứ nhất Đại sứ quán. Đặc biệt là trong bối cảnh Việt Nam vừa duyệt y bản Hiến pháp sửa đổi.

Về một số kết quả đạt được trong quá trình thực hành canh tân tư pháp. Nhằm đơn giản hóa thủ tục hành chính. Thỏa thuận này ghi nhận những cam kết cộng tác và tương trợ nhau trên nhiều lĩnh vực mà hai Bộ có thế mạnh và cùng quan tâm. * Cộng hòa Áo là một trong những quốc gia có nhiều kinh nghiệm trong việc cấp mã số công dân và xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

Bộ trưởng Hà Hùng Cường và Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng các nghị sỹ Quốc hội Cộng hòa Áo Các bên cũng dành thời kì bàn luận về khả năng phát triển mối quan hệ hiệp tác về pháp luật và tư pháp giữa hai nước trong những lĩnh vực chuyên môn mà hai bên cùng quan hoài trong thời gian tới.

Nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Áo. Hiến pháp mới được sửa đổi đã đặt ra nhiều nhiệm vụ tiếp kiến hoàn thiện luật pháp và cách tân cơ cấu tổ chức bộ máy chính quyền và quản lý nhà nước. Đặc biệt trong các lĩnh vực chính trị - ngoại giao.

Bộ trưởng Hà Hùng Cường và Đoàn cán bộ cấp cao của Bộ Tư pháp Việt Nam sẽ rời Viên phát xuất sang Lahabana.

Đây là những nội dung mà Việt Nam rất cần học tập và mong muốn được các đồng nghiệp Áo chia sẻ.

Phê duyệt quy định cấp số định danh cá nhân và xây dựng cơ sở dữ liệu hộ tịch điện tử. Nâng cao sức cạnh tranh của nền kinh tế. Tham dự cuộc gặp còn có ông Vũ Đức Ngọc. Đề án cách tân pháp luật và tư pháp đã được xây dựng và triển khai thực hành có hiệu quả tại Việt Nam trong thời gian qua.

Xây dựng và hoàn thiện tổ chức và hoạt động các thiết chế bổ trợ tư pháp; luận bàn kinh nghiệm trong các lĩnh vực quản lý nhà nước mà hai Bộ cùng có chức năng tương đồng nhằm góp phần bảo vệ quyền và ích hợp pháp của công dân và pháp nhân hai nước.

Tạo thuận tiện cho cuộc sống của người dân. Làm việc với các cán bộ cấp cao của Bộ Tư pháp Áo. Làm việc với Công ty giải pháp phần mềm và đào tạo (Bit Media) - là cơ quan đang cộng tác với Việt Nam trong việc xây dựng Dự án ODA về giải pháp cho dịch vụ công chứng số; làm việc với trọng tâm Cơ sở dữ liệu Liên bang và một số cơ quan khác để tìm hiểu về chính phủ điện tử.

Thanh niên và đời bang Styria của Áo. Ngày 10/12/2013. Bộ trưởng đặc biệt chia sẻ thông báo về việc Quốc hội Việt Nam vừa duyệt bản Hiến pháp 1992 sửa đổi có hiệu lực thi hành kể từ 1/1/2014.

Chủ toạ Hiệp hội Công chứng Liên bang; thăm Tập đoàn Bit. Đặc biệt là cách tân thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng ký hộ tịch theo hướng đơn giản. Đặc biệt là trong lĩnh vực công chứng.

Gia đình. Nghĩa vụ của chính phủ và chính quyền địa phương.