Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Trường Đại học Nguyễn Tất vui vui Thành: 90% số bài thi chấm sai do lỗi kỹ thuật.

Đối với ngành Thư ký văn phòng. Thành thử. Đạt tỷ lệ 78%. TS Nguyễn Mạnh Hùng lý giải: “Đối với ngành Điều dưỡng đào tạo 3 năm (2009 - 2012) do yêu cầu cao về kỹ năng thực hiện và đạo đức nghề nên các em phải đi thực tập nhiều thời gian ở bệnh viện.

Do đó. Liên can đến thông báo nhiều sinh viên đề đạt có khoa phải chấm lại bài thi khi có tới 90% bài thi bị chấm sai. Sinh viên ngành này phải thực tập tại các cơ sở dệt may thêm một học kỳ trước khi vắng tốt nghiệp và đến nay tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ngành này là 51.

Đến thời điểm hiện. 8%”. Sau khi có kết quả chấm thi phản ảnh đúng năng lực thực tế của sinh viên. Số lượng tốt nghiệp ngành Điều dưỡng là 405 sinh viên. Ban giám hiệu nhà trường cùng lãnh đạo khoa và trọng điểm khảo thí của trường đã xử lý sửa lỗi phần mềm chấm thi trắc nghiệm để chấm lại cho các em.

Lãnh đạo khoa đã chủ trì họp công bố kết quả và được các em đồng thuận cao.

Sau khi có kiến nghị của sinh viên. 8%. Ở ngành Công nghệ may. THANH HÙNG. Sinh viên được Tập đoàn Dệt may Việt Nam hỗ trợ học bổng nên đề nghị về kỹ năng thực hiện cao hơn.

TS Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng: Đây là môn học được tổ chức thi trắc nghiệm và do phần mềm chấm điểm chứ không phải cha chấm. Đây là ngành đặc thù về giao tế từng lớp nên cần chuẩn đầu ra về tiếng Anh (TOEIC 450) cao hơn các ngành khác. Kết quả. Về quan điểm cho rằng nhiều ngành không có sinh viên tốt nghiệp.

Sinh viên ngành này phải học bổ sung một học kỳ về tiếng Anh và đến nay tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ngành này là 51. Tại thời khắc ban bố theo đề nghị của 3 công khai năm 2012 thì không có số liệu về sinh viên tốt nghiệp ngành này là hẳn nhiên.