Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

2013: 4 mỹ nhân làm dậy sóng khá là hot dư luận.

Hoàng Yến không vớt vát được hình ảnh khi chính bản thân cô tự vùi mình trong vực sâu của scandal

2013: 4 mỹ nhân làm dậy sóng dư luận

Trước những điều tiếng được cho là vô căn cứ. Bước sang năm 2013. Theo những thông báo đã được đăng. Trước những nghi án và câu hỏi lớn về chuyện tình cảm cùng vị đại gia T.

Tôi hiểu rằng. Ăn chơi quá mức để ảnh hưởng đến hình ảnh và sút giảm phong độ. Ngày 30/8/2013. Cũng từ việc tự tiện xin vào buồng lái chụp ảnh lưu niệm. Sau vụ việc sử dụng chất có cồn. Người đẹp của năm…. Chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp". C “lời qua tiếng lại” trên các trang tin điện tử. Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc Phương Trinh có một năm không mấy an lành khi nhận được án phạt cấm giấy phép biểu diễn trên toàn quốc Năm 2012.

Có lẽ Lý Nhã Kỳ sẽ vinh diệu được góp mặt trong các danh sách bình bầu Mỹ nhân của năm. Sau hai lần vi phạm trong hai đêm biểu diễn tại bar Hà Nội và bar Hải Phòng. Người đẹp Lý Nhã Kỳ khiến dư đàm đạo tán xôn xao với chùm ảnh cô chụp cùng các thành viên trong phi hành đoàn

2013: 4 mỹ nhân làm dậy sóng dư luận

Bị tố giật chồng… khiến Thanh Hằng dính vào miệng thế không hay sau một thời gian dài xây dựng hình ảnh không tì vết bởi scandal. Người đẹp Phương Trinh bị “lên án” bởi phong cách thời trang không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Cùng với việc cuộn công chúng từ bước phát triển của một ngôi sao giải trong showbiz Việt. Khiến đa số công chúng đều thất vọng về một cựu á hậu. Ngay sau khi thông báo “Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc” được công bố rộng rãi trên các công cụ truyền thông. Thanh tra Sở VH. Theo cách san sớt của nhiều mỹ nhân showbiz Việt thì khi nức tiếng đồng nghĩa với việc những scandal luôn phong bế quanh họ.

Thanh Hằng dính scandal tình cảm Ở năm 2013 Thanh Hằng dính đến tai tiếng tình yêu. Lý Nhã Kỳ đã khiến các phi công. Lý Nhã Kỳ làm ảnh hưởng tới an toàn bay Trong năm 2013. NĐ 60) với mức phạt 4 triệu đồng. Lý Nhã Kỳ khiến dư luận phát hoảng bởi hình ảnh kỷ niệm của cô trong khoang lái tàu bay trên chuyến bay VN595 ngày 11/4/2013 Năm 2013 đánh dấu bước tiến vượt bậc của người đẹp Lý Nhã Kỳ trong việc đổi thay hình ảnh.

Nhiều người khá hoan hỉ khi thấy Phương Trinh bị phạt và số đông cho rằng đây là hậu quả của hàng loạt miệng tiếng không hay trên con đường bước chân vào showbiz của Phương Trinh. Hoàng Yến đưa ra những lập luận riêng để bảo vệ hình ảnh của mình. Thanh Hằng cũng nhận được những hợp đồng quảng cáo béo bở và luôn là người biết tạo nên sức hút bằng việc chăm sóc cho phong cách thời trang của mình.

Trên facebook

2013: 4 mỹ nhân làm dậy sóng dư luận

Giá không có sự cố chụp ảnh kỷ niệm trên chuyến bay VN595 ngày 11/4/2013.

Nhưng vẫn được đông đảo bạn đọc bình chọn là Mỹ nhân của năm Năm 2013. Vào khoảng thời gian cuối tháng 8/2013. Scandal tình cảm của cô cũng gây bão lớn trong dư luận.

Tiếp viên trong chuyến bay của cô chịu án phạt khá nặng. Cô đảm nhận vai trò chỉ đạo catwalk cho show thời trang đình đám. Phương Trinh gây bão dư luận với hàng loạt phát ngôn gây sốc của mình. Cô khá xui xẻo khi gặp phải người đàn ông không đúng mặt đàn ông. Cục Nghệ thuật trình diễn đã gửi văn bản cho các Sở Văn hóa trên toàn quốc. Hoàng Yến và scandal tình tiền cùng bầu show Hoàng Yến nối để danh tiếng và hình ảnh trượt dốc với những scandal nối tiếp scandal Năm 2013.

Kẻ xui xẻo sẽ gặp phải những vận đen. Dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Thanh Hằng được xem là một trong những chân dài thành công nhất năm.

Bên cạnh đó. Điều khiển xe gây tai nạn nghiêm trọng vào ngày 4/11/2013. Chính trang phục gợi cảm cùng cách biểu thị các động tác vũ đạo mẫn cảm đã khiến Phương Trinh bị Sở Văn hóa “sờ gáy”

2013: 4 mỹ nhân làm dậy sóng dư luận

Người toàn sẽ biết cách lánh né rủi ro và thoát khỏi mớ bòng bong của những điều tiếng không hay.

Cũng trong năm này. Trong năm 2013. Khi đó. Đầu tháng 5/2013. Hoàng Yến đấu làm dậy sóng dư luận với scandal tình và tiền với một bầu show Hải ngoại. Cô gái trẻ này còn mang tai mang tiếng “ăn theo” những scandal của làng tiêu khiển Việt. Ngay sau đó. Thanh tra Cục Hàng không đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với cơ trưởng Nguyễn Ngọc Như Ý với hai hành vì vi phạm gồm: thực hành nhiệm vụ không đúng quy trình theo quy định gây uy hiếp an toàn hàng không (Điểm b khoản 3 điều 9 NĐ 60 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng) với mức phạt 3 triệu đồng và hành vi cho người vào buồng lái không đúng quy định (điểm C khoảng 4 điều 12.

Nếu người đàn ông dễ buông. Dư luận phát sinh rất nhiều ý kiến trái chiều. Hình ảnh của cô có bước tiến mới với vai trò giám khảo cho chương trình truyền hình thực tại ăn khách.

Trên mặt công việc. Cô khiến khán giả trong nước kinh ngạc bởi phong cách thời trang hoàn toàn mới mẻ. Tình cảm là phạm trù xúc cảm.

Hoàng Yến

2013: 4 mỹ nhân làm dậy sóng dư luận

Từ chuyện nghi án yêu đại gia trẻ.

Việc Hoàng Yến và bầu show M. Mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Hoàng Yến từng dính đến những nghi án nghiện đập đá.

Tuy nhiên tai nạn kinh hoàng vào đầu tháng 11/2013 phần nào trả lời được những nghi vấn được dư luận thắc mắc về việc ăn chơi quá mức suốt thời kì dài của chân dài đình đám. Những người có tư tưởng thoáng có chiều hướng đứng về phía Phương Trinh và cho rằng phong cách thời trang của cô hoàn toàn hiệp với bối cảnh vũ trường.

Nhiều ý kiến cho rằng. Trong thế giới hào nhoáng của giới chân dài chẳng thể thiếu vắng những thị phi. Lý Nhã Kỳ Một thực tại cho thấy. Yêu cầu tạm ngừng cấp phép trình diễn với Angela Phương Trinh.

Tuy nhiên cô lại khiến dư luận huyên náo bởi hình ảnh gợi cảm trong quá trình biểu diễn tại các quán bar. TT&DL Hà Nội đã kiến nghị tạm dừng hoạt động biểu diễn của Angela Phương Trinh. Giới người đẹp Việt có khá nhiều quý cô làm dậy sóng dư luận bởi “vận hạn” mình vướng phải. Lý Nhã Kỳ luôn nhận được nhiều lời khen với tạo hình mới thay vì nét đặc trưng thảm họa từ “thủa xa xưa”.

Một siêu mẫu đình đám của làng người đẹp Việt Nam. Thanh Hằng từng san sớt: “Bao nhiêu năm tôi vẫn đơn thân vì tôi muốn kiêng người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Và trong năm 2013. Phương Trinh luôn nuốm không lập lại quá cố u ám của mình.