Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Blog phóng mới thêm viên: Hy vọng và âu lo.

Nhất là khi VCK ASIAN CUP 2014 diễn ra vào tháng 5 năm sau tại Việt Nam

Blog phóng viên: Hy vọng và âu lo

Và có lẽ không cần phải chờ đến trận thua vừa qua trước HV An Giang. Tỏ ra khá bi quan khi nhận định rằng U23 Việt Nam sẽ khó tiến vào sâu nếu chỉ chơi với mọt bài tấn công biên đơn điệu như thế.

Một cơ hội lớn cho bóng đá Việt Nam lần trước nhất góp mặt tại giải thế giới. Và không chỉ là vấn đề lối chơi. Chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ mới đây. Liệu HLV Hoàng Văn Phúc còn bài gì cho SEA Games? Bởi một điều đơn giản là với những gì đã biểu hiện. Bất chấp việc dành quá nhiều sự ưu ái cho một "thương binh" dẫn đến khả năng có thể triệt tiêu những sự cạnh tranh vị trí hăng hái vào phút chót.

Lại là sự âu lo đang tăng dần đối với đội U23 Việt Nam trước sân chơi "ao làng" SEA Games 27. Nhiều người đặt ra câu hỏi.

Vn). Bởi họ có một đích "vừa miếng" hơn là đánh bại Jordan để có vị trí thứ 3 trong bảng đấu nhằm hướng đến trận play-off với đội đứng thứ 3của bảng đấu còn lại (Thái Lan hoặc Myanmar) nhằm cạnh tranh chiếc vé rốt cuộc đại diện cho châu Á dự World cup bóng đá nữ 2015 ở Canada. Sau khi kết quả bốc thăm VCK ASIAN CUP 2014 của bóng đá nữ được công bố.

Chứng cớ là ở trận gặp HV An Giang. Một cầu thủ bị chấn thương dai dẳng trong suốt quá trình tập huấn và gần như chưa có được sự trình bày nào đáng kể bện cạnh khả năng bình phục gần như bất khả thi ở thời điểm này. Chỉ ra rằng chỉ cần "bắt chết" Văn Quyết là đủ để hóa giải mọi sự nguy hiểm của U23 Việt Nam.

Yếu tố nhân sự cũng là bài toán mà người ta không thể hiểu được HLV Hoàng Văn Phúc đang chờ đợi điều gì từ trường hợp của Hoàng Thịnh. Lối chơi thiếu sự đa dạng. Các cầu thủ của đội bóng này chỉ cần khóa chặt hai cánh của U23 Việt Nam bằng việc chơi áp sát.

Dù là bóng đá nữ và đó đáng là điều để tuốt luốt hy vọng. Đức Đạo (thethaovietnam. Và đó cũng là thứ nghịch lý trong mối tương quan giữa đầu tư và hiệu quả giả dụ so sánh hình ảnh âm thầm của thày trò HLV Trần Vân Phát với những gì đã được đầu tư cho bóng đá nam. Dư luận gần như cùng lúc nghĩ đến nhịp lần trước nhất dự World Cup của bóng đá nữ Việt Nam. Đang trở thành bất lợi lớn nhất đối với U23 Việt Nam trước những điểm mạnh của các đối thủ.

Những vấn đề lo âu đã xuất hiện trong lối chơi của U23 Việt Nam. Trái ngược với hình ảnh hy vọng đang được dóm lên ở đội tuyển bóng đá nữ cho lần trước tiên dự World Cup. Là đủ để vô hiệu hóa đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc.

Nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn tuyên bố đó là cầu thủ quan trọng đối với ông!? Phải chăng đó là cú "đặt cược" đầy may rủi. Yếu về khả năng tranh chấp bóng bổng. Nguồn Ảnh: Minh Hoàng/VFF Ngày bữa qua. Hoặc giả lối chơi đó đã quá dễ cho các đối thủ bắt bài.

Mặc dầu trong thời kì gần đây. Còn HLV Nhan Thiện Nhân của An Giang. Việc phải nằm chung bảng với các nhà vô địch của ASIAN Cup như Nhật bản và Australia. Giờ đây. Mạch 13 trận bất bại của thày trò HLV Hoàng Văn Phúc tại các giải đấu trong chuỗi tập huấn đã mau chóng bị rơi vào lãng quên. Hoặc giả ông Phúc không còn chỗ nào khác để "đặt cược". Trở nên không quá quan yếu đối với đội tuyển nữ Việt Nam.

U23 Việt Nam nghe đâu chỉ có một bài và còn chưa học thuộc. Cách trông để đầu tư cho bóng đá nữ đã có những chuyển biến.