Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Trắc nghiệm xem ai quyền lực nhất trong gia đình- VnExpress mới thêm Đời sống - Sức Khỏe.

Bạn muốn tạo một bữa ăn ngon

Trắc nghiệm xem ai quyền lực nhất trong gia đình- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Ai là người thường khởi xướng "chuyện ấy"? a. Có bao lăm quần áo của chồng là do bạn chọn? a. B. Tùy thuộc ai là người có hứng trước. A. Khi xếp đặt những việc phải làm vào cuối tuần.

Cả hai vợ chồng tôi đều thích ăn vài món ở nhà hàng - nơi chúng tôi hẹn hò lần đầu. Nhớ rằng hôn nhân cần cả cho và nhận. Bạn quá độc đoán hay cần thêm tự tín để đưa ra chính kiến trước mỗi vấn đề trong gia đình.

Cả hai chúng tôi đều có chút nổi giận nhưng sau đó sẽ tìm ra cách thỏa hiệp.

Vương Linh. C. Bạn tin tức vào những phán quyết của chồng và thích làm anh ấy vui lòng. Những cái đã có toàn là do tôi chọn. Tôi sẽ đặt một bữa ở đó.

B. Như thế nào thoải mái là được. Hoặc chỉ mời mọi người về nhà mình. Nếu đáp án của bạn hầu hết là b: Chồng bạn là người cai trị trong gia đình. 7. 4. B. Lãng mạn cho chồng. 8. 5. Thành thử chúng tôi thường ở đó.

Cho nên anh ấy thường thích về đó. B. 3. Hãy khám phá điều này qua bài trắc nghiệm từ Lhj: 1. Các bạn sẽ tới đâu? a. Bạn thường là người ra quyết định trong gia đình và chồng có thiên hướng làm theo những điều bạn muốn để làm vừa lòng vợ.

Tôi lớp những vật liệu mà chồng thích. Sự tự tin của bạn thật tuyệt nhưng liệu bạn có phải là người đòi hỏi hơi nhiều? Bạn có thể hỏi ý kiến chồng về điều anh ấy muốn khi đưa ra quyết định để cả hai cùng có ngôn ngữ chung trong mọi việc.

Tôi sẽ đưa ra gợi ý nhưng hồ hết là anh xã thích tự đi mua. C. Anh ấy cả năm chẳng mua xống áo mới. 2. C. Chúng tôi nuốm về luân phiên từng bên vào mỗi năm. B. Ảnh minh họa: Blogs. 6. Tôi coi điều này như một cái cớ để thử một công thức nấu ăn mới. Dù vậy. C. C. B. B. Bạn và chồng thường nằm trên giường như thế nào? a.

Anh ấy ôm tôi từ phía sau. Thường là tôi. Anh ấy nằm ngửa và tôi gối đầu lên ngực chồng. Chúng tôi sẽ đưa ra các dự định khác nhau và quyết định làm gì cả hai cùng muốn. Tôi thường lên kế hoạch cho một bữa tối với bạn bè mình. Nếu đáp án của bạn hầu hết là c: Hôn nhân của bạn là sự phối hợp ráo giữa cho và nhận. Tôi đợi xem chồng có quá mệt sau cả tuần làm việc không và liệu anh ấy muốn làm gì.

Tôi muốn dành những ngày lễ bên gia đình mình. Không ai trong hai người kiểm soát hay đòi hỏi và các bạn muốn cùng nhau đưa ra những quyết định chung.

Nếu đáp án của bạn hầu hết là câu a: Bạn là bà chúa trong mối quan hệ vợ chồng. Hoàng tử Charming và công chúa ngủ trong rừng. Bạn quyết định nấu thế nào? a. B.

Cả hai bạn đều mong muốn làm người kia vui và trọng quan điểm của nhau. Tarzan và Jane. C. C. Anh ấy thích ý kiến của tôi và sẽ để tôi mua hay chọn. Wsj. Tùy lúc. Điều gì thường xảy ra khi hai vợ chồng bạn cãi nhau? a. Com. Cho nên. Thường là anh ấy. C. Anh ấy lảng tránh tôi cho tới khi tôi ngừng dỗi hờn. Có bao giờ bạn nghĩ tới việc hoán đổi một chút? Những nhu cầu và đòi hỏi của bạn cũng quan trọng như của anh ấy.

Bạn thường nhất trí với những điều bạn trăm năm nói. Cặp nhân vật nào của Disney được diễn tả giống bạn và chồng bạn nhất? a. Ngoại đều muốn vợ chồng bạn về chơi.

Tôi thường to tiếng và anh ấy chịu nghe tôi. Aladdin và Jasmine. Vào các ngày trong tuần. 50% áo quần của chồng là tôi mua hay bảo anh ấy mua. Chồng tôi rất gần gũi với gia đình anh ấy. Sắp đến ngày nghỉ lễ và cả hai bên nội.