Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Bạn có năng lực tiềm ẩn mới nhất gì?.

Nước lọc Ảnh minh họa: xz Kết quả: Đáp án A: Coca cola Bạn sở hữu bộ não linh hoạt

Bạn có năng lực tiềm ẩn gì?

Do vậy mỗi khi ở bên cạnh bạn. Hỏi: Sau khi bơi xong. Đáp án C: Các loại hồng trà Lối sống hăng hái và tràn đầy năng lực của bạn luôn khiến người khác cảm thấy vui vẻ. Là người bình tĩnh và luôn nghĩ suy rất kỹ trước khi đưa ra quyết định nào đó. Vậy nên năng lực đối phó với từng lớp của bạn khá tốt. Dù thất bại cũng không khuất phục. Nên hầu hết mọi người đều có thiện cảm tốt với bạn.

Đáp án B: Đồ uống tăng lực Bạn là người nhà thiện. Vượt qua thời điểm u mê.

Lúc này bạn muốn uống gì? A. Đáp án F: nước chín Bạn luôn khiến mọi người cảm thấy vui vẻ. Hãy trân trọng hơn những gì bạn đang có nhé. Các loại hồng trà D. Trong lòng mọi người bạn được xem là chỗ dựa không thể thiếu.

Sẵn sàng mở lòng mở dạ. Không bao giờ oán trách ai. Gặp phiền phức. Thậm chí bạn còn vực dậy tình thần rất nhanh và bước thẳng về phía trước.

Lúc nằm nghỉ trên biển và tắm nắng. Bỗng dưng bạn thấy khát. Nước chè F. Coca cola B. Đáp án E: Nước chè Bạn có ý chí rất kiên cường. Bạn luôn nghĩ cách giúp họ giải quyết êm đẹp.

Kiên cố sẽ có một ngày. Khi ai đó mỏi mệt. Thoải mái. Đáp án D: Sinh tố hoa quả Bạn vốn sinh ra đã có gu trông nom người khác. Bạn được báo ơn xứng đáng. Năng lực này của bạn còn tiếp thêm dũng khí cho mọi người đối diện với khó khăn. Vì vậy. Sinh tố hoa quả E. Thế Đan (theo xz ). Đồ uống tăng lực C.

Dù ai đó có đang không vui cũng phải bật cười. Rất dễ kết duyên với mọi người.