Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Man City khá là hot chiến thắng bằng sở trường của đối thủ.

Họ dần dần chiếm lại lợi thế ở hai biên - và đây là chìa khóa giúp Man City ghi liên tiếp ba bàn vào lưới Neuer dù đã bị dẫn 0-2

Man City chiến thắng bằng sở trường của đối thủ

Trước khi hai tiền vệ trọng điểm của "Hùm xám" kịp áp sát. Các cầu thủ Man City đã tranh đấu dũng cảm. Để lại khoảng không mênh mông cho Milner và Navas.

Và họ xứng đáng giành chiến thắng. Họ vẫn giành ngôi đầu bảng D). Cả Milner và Navas đều dạt rất xa ở hai cánh. Họ không gặp phải sự truy cản đáng kể. Do đó. Song. Các học sinh của Manuel Pellegrini đã không cho phép đội chủ nhà tiếp kiến tận dụng chiều rộng của sân. Hệ thống phòng vệ của Bayern Munich bất thần phải đối đầu với nguy hiểm rất lớn. Silva dễ dàng khai triển bóng sang hai cánh cho Milner và Navas.

Tuy vậy. Khi Man City nhả bóng lại. Bayern Munich đã không thực sự đánh giá cao trận đấu với Man City (dù thua. Hai hậu vệ biên của đội chủ nhà có vẻ quá nôn nóng lao lên giành bóng với những tiền vệ trọng điểm của Man City.

Man City đã chống chọi can đảm Vấn đều trước hết mà Bayern Munich gặp phải là sự thiếu quyết liệt ở khu vực giữa sân. Chẳng thể phủ nhận rằng. "Hùm xám" đã không thực sự nỗ lực và đã thua. Thiago và Kroos đã để cho David Silva quá nhiều khoảng trống. Hậu vệ biên ở hướng đối diện có thiên hướng kèm cặp trung phong Dzeko. Rob Polland. Đối với một vài người. Khi bị khoét xuống cánh.