Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Blog cuối tuần: tốt hơn Đàn ông 30 có nguội lửa tình?.

Nhưng rồi

Blog cuối tuần: Đàn ông 30 có nguội lửa tình?

Mong muốn lại một lần quay lại và “bùm” – ngã gục ngay trong sự dịu dàng của nàng.

Hâm mộ những cô nàng thông minh. Nhưng tôi dám cá rằng. Đứng trước người con gái khiến anh ta “bị chinh phục”. Uống. Người đàn ông đã qua cái thời nhịn đói cả tuần trời để lấy tiền mua quà tặng sinh nhật bạn gái. Tôi nhận thấy thương thì dễ nhưng yêu thì thật khó.

Và chai sạn. Nhưng ngay khi nhận được ánh mắt e lệ lẫn mến mộ của cô nhân viên mới đến hay cô gái ngồi kế bên trong bữa tiệc. Lý trí tĩnh tại. Càng ước ao có người nắm dây cương giữ mình lại bấy nhiêu. Tôi lại càng ham muốn cảm giác tim mình bị “ngã gục” hoàn toàn trong nụ cười của một người phụ nữ.

Những lời của Robin đã tác động lên anh chàng không nhỏ. Đón nhận sự chăm chút của nàng với lời ôm đồm cô ấy sẽ hợp với vai trò của một người vợ. Định mệnh là cái quái gì. Việc chinh phục được ai đó không còn nhiều khích khi lòng tin dạo hạnh phúc ở một người nào khác không phải bản thân đã mai một ít nhiều.

May mắn thay. Đến khi đùng một cái Ted đính ước rồi chuẩn bị cưới vợ. Đàn ông 30 có thể tử tế chinh phục trái tim phái nữ bằng sự suýt nữa tự thân của mình

Blog cuối tuần: Đàn ông 30 có nguội lửa tình?

Nhưng hiểm nguy hơn là trái tim cũng tĩnh tại. Tiếc thay. Nhưng ngay khi nhận được ánh mắt e lệ lẫn hâm mộ của cô viên chức mới đến hay cô gái ngồi kế bên trong bữa tiệc.

Họ chẳng khi nào chán chinh phục. 30 tuổi. Trở lại. Anh chàng Ted Mosby luôn chứa chan niềm tin vào tình và mơ mòng vào những điều lãng mạn không hề giống với gã Ted Mosby đang sắp sửa làm đám cưới với một người nữ giới mà bản thân anh vẫn chưa tin cô ấy là định mệnh đời mình”.

Trải qua vài lần yêu đương trong đời và không còn có ý định chơi bời. Rượu và vài thằng bạn. Người ta cũng dễ dàng buông tay một mối tình vì nghĩ rằng còn có nhiều dịp tốt hơn ở trước mặt. Tôi mừng sinh nhật của mình bằng một chai Tequila trong bar quen. Ve vãn.

Và chiêm nghiệm cho cái tuổi mới đến. Đôi khi gã đàn ông hoảng hốt vì lỡ để tuột mất một ai đó quan trọng. Đàn ông 30 bỗng sững sờ nhận ra trái tim mình đã chẳng còn những đợt sóng trào.

Đến 60% thời kì của mối quan hệ ấy. 30 tuổi. Điều gì? Công việc? Tiền bạc? Hay một người đàn bà? Khi cụng ly với nguyên một đám đực rựa vào đêm nay.

Các cậu choai đã tự nhồi nhét vào đầu tư tưởng: Đàn ông

Blog cuối tuần: Đàn ông 30 có nguội lửa tình?

Tôi nghĩ mình đã hết chuyện để xem thì ở đâu đó. Vài người con gái lướt qua trong đời. Blog của March. Nếu nữ giới đến tuổi “băm” gặp sức ép về chuyện chồng con. Nhiều khi gật đại một anh chàng mà mọi điều kiện “cũng được” cho có tấm chồng. Sự hoang mang khiến đàn ông thỉnh thoảng chấp nhận “thương” người phụ nữ ở bên cạnh mình. Khi còn trẻ. Khi còn trẻ. Ta vô tình đánh rơi mất sự điên cuồng của mình ở đâu đó.

Người mẹ hơn là một bồ. Hẳn tuốt luốt những gã đàn ông qua 30 ngao ngán yêu đương và chỉ cần lấy vợ để có người coi ngó. 30 tuổi. 30 tuổi. Đàn ông 30 bỗng sững sờ nhận ra trái tim mình đã chẳng còn những đợt sóng trào. Nhưng sự ve vãn đó xuất phát từ bản năng thì nhiều. Sau đó mới tính chuyện yêu đương thường tình. Chỉ ước ao một người đàn bà tinh tế. Cũng chẳng có cô gái nào hào hứng chờ tôi với chiếc bánh kem tự làm vụng về ở một căn phòng rét mướt nào đó.

Chẳng có tin nhắn nào nhấp nhánh trên điện thoại

Blog cuối tuần: Đàn ông 30 có nguội lửa tình?

Đàn ông vẫn hoang mang kiếm tìm một thứ cảm giác gọi là “Yêu”. Tình ái của tuổi 30 không đơn thuần như tê mê một bộ ngực sexy hay nông cạn như vài câu nhả nhớt là có thể lên giường.

Đàn ông 30 có thể tử tế chinh phục trái tim phái nữ bằng sự hút tự thân của mình. Sự hoang mang khiến đàn ông đôi khi bằng lòng “thương” người nữ giới ở bên cạnh mình. Đàn ông 30 mải mê đi tìm cảm giác đó. Đàn ông càng bất kham bao lăm. Giọng bắt đầu vỡ và mấy sợi râu lún phún mọc lên trên cằm. Mẹ của các con anh.

Nhưng với Ted. 30 tuổi. Ai nói trái tim đàn ông “rộng” lắm. Với vài chiến hữu từng cùng “vào sinh ra tử”. Thì đàn ông đến một tuổi nào đó cũng ngại yêu. Thế này không giống anh chút nào. Tuổi 30 còn kéo theo một đôi khoảng trống khó hiểu khiến đàn ông khao khát tìm người lấp đầy nó và hiểu ra rằng không phải ai cũng có thể lấp đầy được nó.

Sinh nhật của đàn ông là vậy. Tuổi mà đàn ông tưởng rằng mình đã có trong tay điều gì đó. Từ con tim thì hiếm. Tôi mới thấy rằng chính mình và những gã đàn ông từng đi qua tuổi của mình đều đã nhầm

Blog cuối tuần: Đàn ông 30 có nguội lửa tình?

Hơn hết là lo sợ trái tim mình không còn đủ tha thiết để yêu thì cứ trở đi.

Đón nhận sự chăm sóc của nàng với lời ôm đồm cô ấy sẽ hợp với vai trò của một người vợ. Càng khó. 15 tuổi. Trong những năm tháng trưởng thành của cuộc đời. Hẳn Ted sẽ phải nghìn lần lạy tạ rằng đám cưới ngày hôm đó đã không diễn ra để anh còn dịp gặp được người phụ nữ định mệnh của đời mình. Đầu tiên phải lo sự nghiệp. Cho đến khi gã bước vào tuổi trưởng thành. Tôi chưa Trải qua đám cưới hụt nào như Ted.

Năm ba mối tình trôi qua không vết tích. Nhưng càng tìm. Không nến. Người mẹ hơn là một nhân tình có nhẽ vì đồng cảm. Đàn ông sẽ ngớ ngẩn và luýnh quýnh ngay. Họ tự nhủ rồi mình sẽ tìm lại được điều gì đó hao hao ở phía trước. Thay bày đủ trò hay khoe mẽ như một chú công đực để mong lấy lòng cô gái nào đó. Thích con gái đẹp. Đàn ông chỉ mạnh mồm trước những ai mà anh ta không có ý định gắn bó cả đời.

Những người nữ giới nên biết điều này

Blog cuối tuần: Đàn ông 30 có nguội lửa tình?

Một gã đàn ông trẻ lại càng khó chấp thuận rằng trái tim mình đã mất mát quá nhiều kể từ khi lỡ để ai đó rời bước khỏi thế cuộc.

Trưởng thành. Hoặc chí ít khao khát rằng mình phải có trong tay một điều gì đó. Và mãi đến sau này. Đúng. Tôi thường xuyên theo dõi hành trình yêu đương của anh chàng Ted Mosby trong seri phim hài How I met your mother.

Chính khi tôi cảm thấy tự tin vào bản thân mình nhất. Robin – bạn gái cũ của Ted xuất hiện và thắc mắc vài câu tưởng chừng xưa như địa cầu: “Ted. Khi sự nghiệp đã vững và họ sẵn lòng buông lỏng trái tim mình để yêu đương. Không hát “Chúc mừng sinh nhật” như những cô gái.

Người ta dễ tha cho sai trái của mình vì cho rằng còn quá nhiều thời kì để sửa chữa. Cụng ly. 25 tuổi. Nấu nướng sẽ thốt lên như thế. Đàn ông trưởng thành biết tự định lượng giá trị của mình đủ để thấy việc san sớt xúc cảm với ai đó là điều không dễ dàng.

Không bánh kem. Từ khi bắt đầu ý thức được mình là một đấng nam nhi. Nhưng cảm giác hoang mang không hiểu tình ái biết bao giờ đến.